2ขีดท้องมั้ยคะ

คำถามโลกแตก" 2ขีดท้องมั้ยคะ??"ตอนแรกก้อแบบว่า ฉุนเฉี่ยวนะคะเพราะเจอคำถามนี้บ่อยมาก แต่เรามีสิทธิ์ที่จะเลื่อนผ่านนะคะ บางคนว่างๆก้อเลื่อนขึ้นเลื่อนดูแอปทั้งวัน แล้วมาเห็นคำถามนี่ซ้ำๆอ่ะ แล้วเกิดความรำคาญหงุดหงิด คุนเลื่อนผ่านได้ค่ะ แต่คุนจะมาเหวี่ยงมาเหน็บอะไรแบบนี้ อย่าเลยค่ะ มันบ่งบอกว่าคุนมีทัศนคติยังไง ยิ่งถ้าบางท่านตั้งครรภ์อยู่ยิ่งเปนห่วงค่ะ คุนจะมาอารมณ์เสียกับโพสคนอื่นทำไมอ่ะคะ การที่คุนบอกว่าจะเปนแม่คนแล้วนะคะทำไมยังคิดไม่ได้ สงสารเด็กที่กำลังจะเกิดมาจัง ดิฉันว่าดิฉันสงสารเด็กมากกว่าที่มาเกิดกับแม่ที่จัดการกับอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ ไม่ได้โลกสวยนะคะ เพียงแต่ว่าส่วนตัวก้อเห็นบ่อยแล้ว แต่มันไม่เคยหมดไปสักทีคำถามแบบนี้ ในฐานะแม่คนแล้วเราควรให้กำลังใจและคำแนะนำกันดีกว่าค่ะ ถ้ารำคาญหรือหงุดหงิดที่เห็น เลื่อนผ่านค่ะอย่าเอามาทะเลาะกัน ไม่มีใครอยากมาถามอะไรโง่ๆแบบนี้หรอกค่ะ

2 Các câu trả lời

แต่เราเห็นต่างนะคะ คนจะเป็นแม่ ต้องหาความรู้ให้กับตัวเองค่ะ ไม่ใช่อะไรก็ถาม ถามหมด ไม่หาข้อมูล ไม่รู้ว่าที่คนเค้าตอบน่ะ เค้ารู้จริงไหม หรือเค้าเอาความรู้ผิดๆมาบอกต่ออีกที มันบ่งบอกว่าคนคนนั้นจะเป็นแม่ที่มีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน เราว่าที่คนอื่นเข้าไปแซะ เข้าไปว่าเจ้าของโพสต์ เพราะไม่รู้จักอ่าน แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆนี่แหละค่ะ เรื่อง2ขีดเป็นเรื่องพื้นฐานมากๆ หลังกล่องมีวิธีใช้ วิธีอ่านผล ทำไมไม่อ่าน สำหรับบางคนที่ขีดที่2จางมากๆ ไม่แน่ใจ อันนี้เข้าใจ แต่สำหรับบางคนที่2ขีดชัดเจนมาก ถามทำไม งงอะไร

ถูกต้องค่ะ เพราะเหนมาบ่อยๆแล้วเลือกที่จะปล่อยผ่านไปดีกว่าเพราะยังไงคำถามนี้ก้อไม่มีวันหมดไปแน่นอนค่ะ แต่เราจะไม่ไปโต้ตอบหรือพูดกระแทกจิตจัยคนที่เปนแม่ด้วยกัน เลยเลือกจะปล่อยผ่านดีกว่าค่ะ

คือที่หลายคนๆหงุดหงิดคือสงสัยว่าทำไมไม่อ่านข้างกล่องมีบอกและเป็นความรู้พื้นฐานที่คนเป็นแม่ทุกคนต้องรู้เราก็หงุดหงิดนะแต่ช่วงหลังเยอะเกินจนเราต้องทำใจให้ชินและมาช่วยตอบซะเลย😂😂

555เหมือนกันค่ะ หงุดหงิด แต่เราไม่ไปตอบโต้เค้าเนอะ เด๋วเค้าก้อไปหมอเองหรือเด๋วอาจจะหาข้อมูลจากที่อื่น เราเลือกจะไม่ตอบไม่เหวี่ยงเค้าค่ะ เพราะเข้าจัยอารมณ์คนท้องค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan