355 Các câu trả lời

ลองปล่อย 4 เดือนค่ะ แต่ไม่ติด ตอนปล่อยก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจทุกเดือนก็ไม่ติด เลยกับมากินยาคุมเหมือนเดิมแต่กินได้ ครึ่งแผง ประจำเดือนมาผิดปกติ แล้วอีกเดือนก็ไม่มาเลยกินยาสตรีไปประจำเดือนก็ไม่มา เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจกับติด ขึ้น 2 ขีดเลย 555 พอไปฝากท้องหมอบอกยาคุมหมดอายุ หมอบอกตอนปล่อยไม่ติด พอกินยาคุมกับติดเลย 5555 ท้อง2จ้าา ท้องแรกแม่แพ้ยาคุม ท้อง2 ยาคุมหมดอายุ น้องเลยมาเกิดค่ะ

VIP Member

10ปีเกือบ11ปีค่ะถึงมีคนที่2น้องมาแบบไม่ได้ตั้งตัวค่ะนึกว่าตัวเองอ้วนเพราะหิวตลอดเวลาจนคนรอบข้างบอกไม่ใช่อ้วนแล้วน่าจะมีน้องเลยไปหาหมอตรวจดูสรุปคือท้อง6เดือนแล้วค่ะแต่น้องไม่ดิ้นไม่อะไรเลย เลยไม่เอะใจอะไร ปัจจุบันน้อง3เดือน22วันแล้ว แข็งแรงปกติดีทุกอย่าง

เป็นเบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง ตั้งแต่ก่อนท้อง แล้วพอแต่งงานก็แจ้งคุณหมอประจำตัวเลยว่าอยากตั้งครรภ์ แต่คุณหมอให้คุมกำเนิดไว้ก่อน คุณหมอดูแลอยู่ 3 ปีถึงอนุญาติให้ท้องได้ ตอนปล่อยท้อง พยายามอยู่ 6 เดือนค่ะ สุดท้ายน้องก็มา กำหนดคลอด 22 มี.ค. นี้แล้วค่ะ 😍

ค่ะดีใจด้วยนะค่ะคุงแม่ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะค่ะ

ไม่ปล่อยเลยจ้า กินยาคุมทุกวัน จนหมดแผงรอบเดือนไม่มา แต่คิดว่าคงเครียดจากโควิด โดนสั่งหยุดงานเลยไม่คิดอะไรมาก จนขึ้นแผงใหม่กินไปได้ 10 กว่า เอะใจไปซื้อที่ตรวจ 2 ขีดเข้มมากเลยค่ะ^^

แม่บ้านนี้ใช้เวลา5-6ปีคะ กว่าน้องจะมา ปล่อยธรรมชาติไม่ได้คุม ก่อนหน้านี้ปล่อยแล้วกะแท้งคะ ปัจจุบัน31wแล้วคะ หมั่นหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพบ่อยๆ ดูแลตนเองคะ

ไม่นานค่ะติดง่ายจัง😁😂ท้องแรกปล่อยไม่เกิน1เดือนรู้เรื่องท้องสองไปสะกิดพ่อบ้านเองเป็นงายละคะรู้เรื่องเลยทีนี้ตอนนี้ได้34+4😂😂😂 #เม้นท์นี้เอาฮา😆😆😆😁

ปล่อยทีไรติดทุกที แต่ก็แท้งตลอด จนต้องไปหาหมดตรวจโครโมโซมพ่อแม่ ก็ปกติ ตอนนี้ติดอีกแล้วค่ะได้ 5W1D ละค่ะ แต่ยังไม่ไปพบคุณหมอ ว่าจะรอสัก 7W. ค่อยไปค่ะ

โดยปกติไม่ได้คุมค่ะ เพราะไม่ค่อยได้ทำธุระกับคุณพ่อเท่าไหร่ แต่พอตั้งใจจะมี ก็ทานยาบำรุงเน้นวันตกไข่ เดือนเดียวค่าาา ปังปุริเย่มาก😁😁😁

เดือนแรกก็ติดเลยค่ะ แท้งตอน22weekแท้งสมบูรณ์ คุมมา3เดือน เดือนที่4เริ่มปล่อย น้องก็มาเลยค่ะ หวังว่าการมาครั้งนี้น้องจะแข็งแรงและปลอดภัย

ปล่อยจิงจัง4เดือนค่ะ แม่ใช้วิธีนับไข่ตกค่ะเลยติดเร็ว เดือน ธ.ค62 นับมาจนปจด.วันสุดท้าย 4เม.ย63 ไข่ตก 19เม.ย จัดปุ้บติดเลยค่ะ😆😆😆 คลอด7/ม.ค/64

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan