อวดรูปลูก รับตรุษจีน แจกฟรี! โฟโต้บุ๊คน้องหนู 6x6 นิ้ว มูลค่า 600 บาท 50 รางวัล

คอมเมนต์รูป เเละ บอกเล่ากิจกรรมตรุษจีนในครอบครัวของคุณ และไปกดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/photobook/1790?lng=th คอมเมนต์ไหนถูกใจกรรมการรับไปเลย โฟโต้บุ๊คน้องหนู 6x6 นิ้ว มูลค่า 600 บาท แจก 50 รางวัล 🧧

อวดรูปลูก รับตรุษจีน แจกฟรี! โฟโต้บุ๊คน้องหนู 6x6 นิ้ว มูลค่า 600 บาท 50 รางวัล
134 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

เป็นตรุษจีนปีแรกที่เด็กๆได้ไปพบครอบครัวใหญ่ ป๊าๆพาไปเที่ยวถ่ายรูปแถวสามย่าน ใครที่กำลังมองหาแหล่งของกินอร่อยๆ สไตล์จีนๆ มีที่ให้เดินเล่นถ่ายรูปเพลินๆ แม่น้ำแนะนำที่นี่เลยนะคะ #สามย่าน มีร้านอาหารมาเปิดใหม่เยอะเลย หม้อไฟหมาล่า สุกี้ ราดหน้า ยำแซ่บๆ อาหารทะเล ครบทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง ของหวานน่ากินทั้งนั้น เริ่มจาก น้ำแข็งใส ไอติมหม้อไฟ ขนมปังปิ้ง โดนัท ฯลฯ เรียกว่าของอร่อยเจ้าดังมากองกันอยู่ตรงนี้ ระหว่างทางเราเดินเล่น ถ่ายรูป ดูภาพวาดศิลปะ แล้วก็หาของกินอร่อยๆไปเรื่อยๆ ยิ่งเริ่มมืด ถนนสายนี้ก็ยิ่งคึกคัก เต็มไปด้วยผู้คนที่ออกมาตามล่าหาของอร่อย แม่มัดรวมที่กินที่เที่ยวมาให้แล้ว สายกินตัวจริงตามไปเช็คอินกันได้เล้ยยย 😋 #simplebabyhappy #เที่ยวตรุษจีน #ของกินอร่อย #ถนนบรรรทัดทอง #สามย่าน #สามย่านมิตรทาวน์ #ที่เที่ยวตรุษจีน #happychinesenewyear #พี่เอลซ่าน้องออนเซ็น

Đọc thêm
Post reply image

วันนี้วันเที่ยว เราเลยพากันเที่ยวแบบง่ายๆและเป็นศิริมงคลรับปีใหม่จีน เริ่มต้นจาก 1. ไหว้ขอพรเจ้าพ่อพญาแล สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.ชัยภูมิ (เคยไปตอนปีใหม่คนเยอะมากเลยไม่ได้ไหว้ วันนี้ไปสบายมาก คนน้อยโล่งๆเลย) 2. แวะหากาแฟดื่มกัน เป็นคาเฟ่แรกที่เคยได้เข้า ตั้งแต่มีลูก โชคดีมากเช่นกัน ทั้งร้านมีแค่โต๊ะเรา 😆 3. จากนั้นทำบุญเสริมศิริมงคล แก้ปีชง ของอาม่าและป๊า ที่มูลนิธิ แม่อุ๊เลยทำบุญถวายโลงศพด้วยเลย 4. ขากลับแวะซื้อไฟโซลาเซลมาติดข้างบ้าน เพื่อเพิ่มแสงสว่างตอนกลางคืน เผื่อเดอะแก๊งจะไปทำธุระส่วนตัวข้างบ้าน จะได้ไม่มืด จบวันเที่ยว แบบง่ายๆ ไม่เหนื่อย แถมปล่อยเดอะแก๊งค์ไว้ไม่นาน กลับมาทันหาอาหารเย็นพอดี #BabySherlyn 3m10d

Đọc thêm
Post reply image

🎀 อวดรูปลูกรับตรุษจีน และบอกเล่ากิจกรรมตรุษจีนในครอบครัว 👶🏻📷🧧🧨🎋💋🧡💛💚💥🔥👍 1. ไหว้เจ้าเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต 🙏 :: ที่บ้านไหว้เจ้าทุกปี และปีนี้ก็ไหว้อีกเช่นกันค่ะ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตให้กับตัวเองและครอบครัวค่ะ 2. กินเกี๊ยวกับเครือญาติ 🔥:: เพราะเกี๊ยว มีลักษณะเหมือนเงินของจีน 💰 ที่มีความหมายว่า ให้ความมั่งคั่งร่ำรวย มีเงินมีทองค่ะ ส่วนตัวชอบทานเกี๊ยวทอดมากกว่าเกี๊ยวนึ่ง 🤣🤣🤣 3. ติด "ตุ๊ยเลี้ยง" หรือคำอวยพรปีใหม่ 🧧 :: ให้มั่งมีเงินทอง ติดที่ประตูทางเข้าบ้านค่ะ🚪 🏡 4. ใส่เสื้อผ้าใหม่ สีสันสดใส โดยเฉพาะสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์แห่งสีมงคลค่ะ #สุขสันต์วันตรุษจีน2566นะคะทุกคน #20มกราคม2566 #วันตรุษจีน #TheAsianparent

Đọc thêm
Post reply image

ตรุษจีนปีนี้ผมฉลองกับตระกูลใหญ่ครับผมผมมีความสุขและสนุกกับพี่ๆรอยยิ้มแห่งความสุขและอารมณ์ดีของหนุ่มน้อยเมื่อพี่ๆมารวมตัวกัน🎉🎎🧧🧨 ตรุษจีนปี คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาในปีใหม่นี้ มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี ขอให้ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวยเงินทอง เงินทองเต็มบ้าน เหลือกินเหลือใช้ทุกปี คิดสิ่งใดได้สิ่งนั้น สมดังใจปรารถนา ปลอดภัยตลอดปี กิจการเจริญรุ่งเรือง ขอให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข มีความโชคดีเข้าบ้าน ขอให้มีความสิริมงคลในทุกเรื่อง #และสุดท้ายนี้ขอให้เว็บดีๆแบบtheAsianparentอยู่คู่กับแม่ๆไปนานๆมีกิจกรรมดีๆและข้อมูลความรู้ดีๆแบบนี้ตลอดไปค่ะ🤰🏻🤱🏻👩🏻‍🍼🤍🥇

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ตรุษจีนปีที่2ของน้องปิ่น ก็ได้ออกมาอยู่ห้องเช่ากับปะป๊าแม่แม่ค่ะ ไม่ได้กลับไปบ้านไหว้เนื่องจาก ปัญหาครอบครัว น้องชอบโดนแกล้งแต่ก็มักจะบอกว่ารักเอ็นดู มาพูดถึงกิจกรรมกันดีกว่าค่ะ😃 ปะป๊าแม่แม่ได้พาน้องไปไหว้พระและไปหาปู่ย่าชวทและลุงก็มีได้อังเปามานิดหน่อยค่ะ และก็พาไปให้อาหารปลาค่ะ น้องปิ่นชอบทำบุญให้อาหารปลาตลอด ชอบไหว้พระด้วยค่ะแล้วพอกลับบ้านจะให้พาวิ่งเล่นวิ่งแข่งกับปะป๊าจนแม่ขาอ่อนตามไม่ทัน😆 ขาดไม่ได้เลยเวลาเข้าห้องจะหยิบแป้งมาทาๆแล้วบอกสวยๆ😁 และก็เล่นแป้งเลยค่ะเสร็จก็พาอาบน้ำกินข้าว เล่นนิดหน่อยก็มาเล่านิทานนินกินนมแม่หลับค่ะ❤👨‍👩‍👧 #น้องปิ่น 1.8 ขวบค่ะ🥰

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ตรุษจีนปีนี้ช่วยยายฉีกใบตองทำขนมเทียนทั้งไส้หวาน ไส้เค็ม ขนมเข่งก็มีค่ะ บ้านเราไหว้กัน 2 รอบๆ เช้าไหว้พระภูมิเจ้าที่ เจ้าแม่กวนอิม รอบสายไหว้บรรพบุรุษ อาหารคาวหวานมากมายกินจนพุงกาง หนูชอบกินไก่นึ่งมากค่ะ น้ำจิ้มฝีมือยายอร่อยสุดๆ แม่แต่งหน้าทำผมให้ตั้งแต่เช้า ได้เปลี่ยนชุดไปถ่ายรูปสวัสดีวันตรุษจีนเอาตอนเย็นนี่เอง น้องหนูก็ใส่ชุดตรุษจีนนะคะ ใส่เฉพาะกางเกงแล้วน้องก็งอแง แม่เลยส่งรูปหนูมาคนเดียวค่ะ😊

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ตรุษจีนปีนี้ทำขนมเทียน ขนมเข่ง แจกจ่ายเพื่อนบ้าน จัดกิจกรรมเล็กๆในครอบครัวและระแวกเพื่อนบ้านคะก่อนจะพาน้องไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ รับคำอวยพร นำขนมที่ทำให้กับเพื่อนบ้านคนรู้จัก ญาติมิตรสหาย ทุกๆปีเราจะมีบ้านกลางเพื่อได้ไปรวมตัวกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน รับประทานอาหารด้วยกัน ถือเป็นการดี เป็นสิ่งดีๆ ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับญาติผู้ใหญ่คะ ❤️❤️❤️❤️❤️ ญดาวิล ลูกสาวหม่าหม้ารอ 👧🏼😍

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ตรุษจีนปีนี้ ปะป๊าชวนกลับอุบลฯ เลยไม่ได้ไหว้ เพราะบ้านปะป๊าไม่มีเชื้อสายจีน แต่ถ้าฝั่งมะม๊าเชื้อสายจีน ปกติน้องจะไหว้อยู่ที่กระบี่ ปีนี้น้องขอเว้นและมาเที่ยวชมบรรยากาศหนาวที่บ้านปะป๊าแทน ในส่วนของอากาศนั้นดีมาก เป็นการพักผ่อนของครอบครัวที่มีความสุขมาก เทศกาลตรุษจีนหรือเทศกาลไหนๆ แค่ได้อยู่กับลูกก็มีความสุขหมด ระยะ 1000 กว่ากิโล แต่โคตรมีความสุขเลยค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ตรุษจีน 2023 🎊🎎 ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้ เฮงๆรวยๆนะคะทุกคน น้องเมตตาไปร่วมงานแห่ตรุษจีนที่นครสวรรค์ครั้งแรก เมตตาตื่นตาตื่นใจและชอบการแสดงเชิ่ดสิงโตมากๆ ยกมือขึ้นเต้นไม่ยอมหยุด แม้จะง่วงเพลียแค่ไหนได้ยินเสียงเพลงคือต้องยกมือเต้นทันที ป๊า ม๊าพาพามาหาอาม่า เหล่ากู๋ อาโกว และเจ่เจ๊ ได้พบปะครอบครัวกินข้าวทำกิจกรรมร่วมกัน เมตตามีความสุขที่สุดเลยครับ ❤️

Đọc thêm
Post reply image

ตรุษจีนปีนี้เเม่พาน้องเณอลินน์กลับบ้านไปไหว้ก๋งที่นาทวี วันเที่ยวเเม่เเละลุงๆพาไปเที่ยวที่ลิวงเป็นเหมืองเเร่ บรรยากาศดี น้องเณอลินน์ชอบมากยิ้มวิ่งเล่นมีความสุข วันกลับลุงๆป้าให้อังเปาน้องเณอลินน์ น้องเณอลินน์ยิ้มไหว้ขอบคุณป้าๆลุงๆ คุณยายก็ซื้อของเล่นให้ซื้อเสื้อผ้าให้ ตรุษจีนปีนี้น้องเณอลินน์มีความสุขมากค่ะ☺

Đọc thêm
Post reply image
Câu hỏi liên quan