8 Các câu trả lời

บ้านนี้เอาไปแทบทุกอย่างค่ะ ได้ใช้รึไม่ได้ใช้ก็เอาไปก่อน เสื้อผูกหลัง 6 ผูกหน้า 6+ กางเกง ผ้าอ้อม 12 ผืน ผ้าห่อตัว 3 ผืน ผ้าเช็ดตัว 3 ผืน หมวก + ถุงมือ + ถุงเท้า ครีมอาบน้ำ+ สระ โลชั่น แป้งเนื้อโลชั่น มหาหิงค์ แอลกอฮอล์ คัตเตอร์บัตเล็ก สำลีก้อน + แผ่น แพมเพิส ชุดกลับบ้าน ทิชชู่เปียก + แห้ง ผ้าก๊อกเช็คลิ้น ผ้าอนามัยหลังคลอด ห่วง + กางเกง ของใช้อาบน้ำของแม่ เสื้อผ้ากลับบ้าน

บ้านนี้1.ผ้าอ้อมเป็นหลักค่ะ รพ.ที่เราคลอดเค้าไม่ให้ใส่แพมเพิสตอนอยู่รพ. เพราะเขาจะนับจำนวนอึ ฉี่ของน้อง 2.ทิชชู่เปียก 3.คอตตอนบัตอันเล็ก 4.ชุดใส่กลับบ้าน+แพมเพิส 5.ถุงเท้า ถุงมือ หมวก 6.ผ้าอนามัยคุณแม่ 6.แผ่นรองฉี่น้อง ประมานนี้ค่ะ ที่เตรียมไปแล้วเราได้ใช้จริงๆ ความจริงเตรียมไปเยอะมาก

แต่ละที่ไม่เหมือนกันค่ะของเราเตรียมไปทุกอย่าง อ้อมแพมเพิสทิชชู่เปียกสำลีคัตเติ้ลบัตเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัวเช็ดหน้า ผ้าห่อตัว ถุงมือถุงเท้าหมวก ได้ใช้แน่ๆค่ะ แต่ไม่ได้ใช้เลยคือแพมเพิสเพราะโรงบาลที่เราไปคลอดให้ใส่ผ้าอ้อมเพื่อจะได้เวลาลูกอึหรือฉี่ค่ะ

VIP Member

เสื้อผูกหน้า ถุงมือ ถุงเท้า หมวก ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ผ้าเช็ดตัว กระดาษทิชชู่ ทิชชู่เปียก สำลี ฟองน้ำอาบน้ำ ครีมอาบน้ำเด็ก ที่จำเป็นค่ะ ส่วนของเเม่เอกสารบัตรประชาชนพ่อ-แม่ เสื้อผ้าใส่วันออกร.พ.เน้นใส่สบายๆคะ เสื้อในให้นมได้

Super Mum

บ้านนี้ รพ. รามา ค่ะบอกให้เตรียมไปแค่ ชุดแม่วันกลับ ผ้าอนามัยแบบกลางคืน สบู่ยาสีฟันของแม่ ส่วนของลูก ชุดวันกลับค่ะ เอกสารที่จะทำสูติบัตรลูก อย่างอื่น รพ.เตรียมให้หมดค่ะ

บ้านนี้ รพ.ราชวิถีค่ะ ึเตรียมไปทุกอย่างไม่ได้ใช้ 1.เอกสารบัตรปชช.พ่อแม่ +ทะเบียนบ้าน 2.เตรียมชุดใส่กลับแม่+ลูก 3.ผ้าอนามัย อย่างอื่น รพ.มีให้ค่ะ

ถ้ารพ.พระมงกุฎ เตรียมแค่แพมเพิส ชุดเด็ก1ชุด ผ้าห่อตัว หมวก ถุงมือ ใช้วันที่ออกรพ.ค่ะ แต่ถ้าลูกได้อยู่ตู้อบ เตรียมแค่แพมเพิสเยอาะหน่อยจ้า

ที่ได้ใช่มี แพมเพิส เสื้อ ผ้าอ้อมสำหรับเช็ดปากเช็ดนม ผ้าห่อตัว ผ้าขนหนู สบู่เด็ก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan