10 Các câu trả lời

Super Mum

จากประสบการณ์แม่บ้านนี้ค่ะ 👇 ☝️ดื่มน้ำขิงอุ่นๆ ทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 แก้ว ช่วงแรกๆ ดื่ม 3 เวลาเลยค่ะ ☝️ในแต่ละวันดื่มน้ำให้ได้ 3 ลิตรเป็นอย่างน้อย ร้อน อุ่น เย็น ธรรมดาได้หมด ไม่มีผลต่อน้ำนม ☝️กินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ อาจเน้นเมนูขิง หัวปลี กะเพรา มะละกอ (เมนูอาหารดูได้ในแอปนี้ หัวข้อ "สูตรอาหาร" นะคะ) แม่บ้านนี้ถูกกับเมนูหัวปลีมากๆ กินแล้วน้ำนมพุ่งค่ะ ☝️เอาลูกเข้าเต้าสม่ำเสมอ หรือปั๊มนมตามรอบ ทุก 2-3 ชม. ☝️ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ ❤❤ ทำได้สม่ำเสมอน้ำนมมีพอให้ลูกดื่ม ไม่หดไม่หายค่ะ ❤❤

นมน้อยแค่ไหนคะแม่ ลูกกินพออิ่มไหม นมจะผลิตตามที่น้องกินค่ะช่วงแรกๆนมน้อยก้ไม่แปลกนะคะ น้องเข้าเต้าบ่อยๆเดี๋ยวก้มาเยอะขึ้นเองค่ะ เยอะคือแค่พอน้องกิน แม่จะไปเทียบกับพวกดาราที่ปั๊มนมกันเอานมมาโชว์ๆไม่ได้นะคะ ใจเย็นๆ อย่าเครียดค่า

งดกินน้ำเย็นๆเราหมายถึง น้ำที่แช่ตู้เย็นนะหรือน้ำที่ไม่ผ่านการต้มสุก เราน้ำอุ่นๆลูกอายุ2เดือนถึงหยุดกินแถทไม่มีหน้าท้อง[ผ่าคลอด] ไปไหนมีแต่คนทักถามทำไมไม่มีหน้าท้อง ไม่ใช่พึ่งคลอดเหรอ อะไรประมาณนี้

เราทานแคปซูลที่สะกัด จากหน่อไม้ฝรั่งค่ะ ตอนผ่าคลอดเสร็จนำ้นมไม่มีเลยค่ะ ลองอ่านสรรพคุณของหน่อไม้ฝรั่งดูค่ะ เราทานไป 3 ครั้งเองทุกวันนี้น้ำนมยังเยอะอยู่เลยค่ะ น้องได้ขวบ 1 เดือนแล้วค่ะ

จิบน้ำขิงอุ่นๆ จิบน้ำอุ่นเยอะๆตลอดวัน ที่สำคัญอย่าเครียดนะคะเราท้องแรกเครียดกังวลน้ำนมก้อไหลน้อยมากจ้า

ให้ลูกดูดกระตุ้นทุก1-2ชม ดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารหลากหลาย งดกะทิ ถั่ว เนย นม เบเกอรี่

Jessie Mum ลองแล้วได้ผลดีค่ะ..ต้องมีวินัยในการปั้มด้วยนะคะ น้ำนมจะได้ออกเยอะๆ

แนะนำเป็น น้ำขิง แกงเลียง น้ำหัวปลี แล้วก็อย่าเครียดค่ะ

Super Mum

ยาประสระน้ำนมค่ะ

กินกี่วันได้ผลคะ กินยาประสะน้ำนมมาสัปดาห์นึงแล้วยังไม่เห็นผล

Super Mum

ไม้นมนางค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan