15 Các câu trả lời

เจ็บตอนนอนรอคลอดคะ เป็นอารมณ์ปวดท้องเหมือนปวดอึแต่ปวดมากกว่าจะปวดเป็นระยะๆถ้าน้ำคร่ำแตกแล้วเปิดมดลูกยังเปิดไม่ถึงก็เจ็บถี่และบ่อยกว่าคะ ตอนเบ่งคลอดให้คุณแม่กลั้นหายใจพยายามอย่าร้องออกเสียงนะคะจะทำให้แรงลมเบ่งเราน้อยลงคะ คุณหมอจะให้จังหวะตามที่ตัวเรามีลมเบ่ง(คุณแม่ทุกคนจะรู้ตัวเองคะเวลาที่มีลมเบ่งจจะอยากเบ่งมาก) โฟกัสลมเบ่งและแรงเบ่งไปที่ก้นนะคะคล้ายๆเบ่งอึ ตอนเราคลอดไม่ได้สวนทวารหรืออะไรเลยคะไม่มีอุจจาระออกมาตอนเบ่งด้วยนะคะอันนี้อาจจะแล้วแต่บุคคล คลอดยากคลอดง่ายอยู่ที่ตัวคุณแม่แต่ละคนนะคะ ของเราท้องแรก เบ่งคลอดอยู่ 55 นาที เข้าห้องคลอดตอน 09:00 คลอดน้องตอน 09:55 คะ คลอดเองแผลหายไวคะสามารถเลี้ยงลูกได้เองเลย ตอนเย็บคุณหมอฉีดยาชาให้นะคะ ส่วนตัวเราตอนเย็บไม่เจ็บเลยคะยาชาหมดตอนเย็บใกล้จะเสร็จพอดี การดูแลแผลฝีเย็บแบบคลอดเองดูแลง่ายคะ

จะพูดไงดี มันก็ต้องเจ็บและปวดมากแหละคะ หมดคำจะพูดเลย .. แต่แผลหายไว ทนไม่นาน ส่วนตัวแม่ 2 อาทิตย์ อาการเจ็บแผลค่อยๆหายไป เข้าอาทิตย์ที่ 3 น้ำคาวปลาเริ่มลดลงมาก อาจเพราะลูกกินนมจากเต้าด้วย จะช่วยให้มดลูกเข้าอู่ไว และช่วยขับน้ำคาวปลาด้วยคะ แม่ต้องเตรียมตัววิธีการเบ่งคลอดให้ถูกคะ การกำหนดลมหายใจลองอ่านๆดู จะช่วยให้เบ่งคลอดง่ายขึ้นเร็วขึ้น ผ่อนคลายนะคะ ✌🏻💋❤🎉🍼💪🏻🌷

VIP Member

เจ็บหน่วงๆเหมือนเจ็บ ปจด10 เท่า ค่ะ + กับปวดท้องตอนเขาสวนถวาร 5555 แต่เจ็บแค่นี้ ผู้หญิงอย่างเราทนได้ค่ะ พอลูกคลอดออกมาแล้วโล่งสบาย แผลหายเร็วกว่าผ่าค่ะ

เจ็บตอนรอคลอด กับตอนเย็บคะ แต่รับรองหายง่าย สบายกว่าผ่าเยอะเลย ตอนเราคลอด ทุกคนรอบเตียงผ่าทุกคน แล้วบ่นเจ็บๆ ทุกคน เราหลับอย่างเดียวเลย😂

เค้าเย็บ 2 ชั้น ฉีดแต่ข้างนอก ข้างในไม่ฉีดคะ

VIP Member

ท้อง3ละค่ะ จะคลอดธรรมชาติเหมือนกันค่ะ ยังรู้สึกตื่นเต้นกับการเจ็บท้องคลอดค่ะ เพราะมันเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ แต่อดทนได้ค่ะ

เจ็บตอนรอคลอดค่ะพอคลอดออกมาแล้วโร้งมากๆค่ะเย็บก็ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหล่หรือแล้วแต่หมออันนี้ก็อีกเรื่องนึง😆

เจ็บตอนรอคลอดค่ะ ของเราโดนยาเร่งคลอดด้วยปวดมาก แต่ปวดแค่2ชั่วโมง ตอนคลอดกับตอนเย็บแผลไม่เจ็บค่ะ

ตอนนั้น5เซนค่ะ น้ำคร่ำยังไม่แตก แต่ปากมดลูกเปิด5เซนข้ามวันข้ามคืนเลย แต่ไม่มีอาการปวดอะไรมาก ยังเดินไปคุยเล่นกับญาติๆหน้าห้องคลอดอยู่เลยค่ะ มีแต่มูกเลือด มาปวดตอนโดนเจาะน้ำคร่ำนี่แหละค่ะ เจาะปุ๊บปวดเลย แล้วก็รอปวดแบบอยากเบ่งก็บอกพยาบาลเรียกหมอเลยค่ะ รอหมออีกครึ่งชั่วโมง

VIP Member

เจ็บตอนปวดท้องคลอดค่ะ แต่พอคลอดแล้วโล่งมาก หมอถอดสายทุกอย่างออกก็เดินได้เลย

บ้านนี้เจ็บตอนรอคลอดชั่วโมงเดียวจ้า ตอนคลอดกับตอนเย็บแผลไม่เจ็บ

ส่วนตัวเราคิดว่าเจ็บมากตอนโดนตรวจปากมดลูกอ่ะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan