1176 Các câu trả lời

พยายามให้นมแม่ให้มากที่สุดเท่าที่แม่จะมีน้ำนมให้นะคะ สู้ๆค่ะ บีบได้บีบปั้มได้ปั้มไว้ให้เขาเลยค่ะแม่ เราก็คลอดก่อนกำหนด 1,600 กรัม หมอบอกจะไม่รอดเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ 13 ขวบแล้วค่ะ มีหอยหืดบ้าง ตอนเด็กเราไม่มีความรู้เลี้ยงตามมีตามเกิดกลัวลูกหิว กลัวนมตัวเองไม่พอ เลยชงนมผงให้ลูกกินร่วมกับนมตัวเอง ไม่ได้บีบเก็บไว้เหมือนสมัยนี้ ยอมรับพลสดมากค่ะ ที่ไม่ได้ให้เขากินนมเราอย่างเดียว สู้ๆนะคะแม่ น้องต้องปลอดภัยและเป็นปกติค่เ

VIP Member

บ้านนี้ตอนคลอดน้องถูกผ่าตัดค่ะ ตอนนั้นคุณหมอบอกให้ทำใจเพราะน้องอาจจะเสียชีวิตในขณะผ่าตัดได้ อาการน้อง50ๆ ค่ะ ตอนนั้นแม่ร้องให้หนักมากอยากกอดลูกอุ้มลูกใจจะขาด แต่ผ่านช่วงเวลานั่นมาได้แม่โคตรดีใจเลยค่ะ คุยกับเค้าบ่อยๆนะคะแม่ น้องมีกำลังใจแน่นอนค่ะ แม่บ้านนี้คุยกับน้องทุกวันเลยค่ะ อยู่รพ.แค่15 วันเองค่ะ ตอนนี้แข็งแรงมากแล้ว เดี๋ยวนี้หมอเค้าเก่งค่ะเครื่องมือทันสมัยน้องแข็งแรงแน่นอนค่ะอย่สท้อนะคะแม่ สู้ๆนะคะ✌️

สู้ๆนะคุณแม่ เราผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว ลูกเราคลอด29wkหนัก1400 แม่พยายามปั๊มนมให้น้องนะ เอาไปให้พยาบาลเขาจะใส่สลิงค์เข้าทางสาย นมแม่ช่วยได้มากจริงๆ เพราะน้องเกิดก่อนกำหนด จะช่วยเสริมภูมิ เดี๋ยวนี้เขามีนมสำหรับเด็กก่อนกำหนดชงให้ช่วยเพิ่มน้ำหนัก แต่เราก็เสริมๆไปด้วยนมแม่เพิ่มภูมิ

VIP Member

น้องชายเราก็คลอดก่อนกำหนอด.คลอดตอน 27 สัปดาห์ หนักแค่ 1000ก. หมอให้น้องอยู่ตู้อบ 45 วัน ใครๆก็บอกไม่รอด เพราะน้องตัวเล็ก ดูดนมเองไม่ได้ .แต่เพราะความรักของแม่ ความสู้ของแม่ เชื่อใจคุณหมอค่ะตอนนี้น้องชายอายุ 21 ปีละ😁. ยังไงก็ต้องรอด สู้ ๆ นะคะ กำลังใจสำคัญสุด❤

บ้านนี้คลอกก่อนกำหนดเหมือนกันคะน้ำหนักเเรกเกิด1490ตอนนี้1610เเล้วคะ เเม่บ้านนี้นอนเฝ้าลูกมาครึ่งเดือนเเล้ว น้องออกจากตู้วันจันทร์นี่ เเม่บ้านนี้นับรอกลับบ้านเเล้ว ตั้งเเต่คลอดจนตอนนี้ยังไม่อุ้มน้องเลย สู้ๆนะคะ🥺✌️

เราเคยค่ะคลอดน้องตอน7เดือนน้ำหนัก876g.น้องหายใจเองไม่ได้ใช่เครื่องช้วยพอเริ่มดีก็อยู่ตู้ธรรมดาแม่นอนเฝ้าปั้บนมให้ลูกทุก2-3 ชม.ตอนนี้5ขวบแล้วแข้งแรงไม่เจ้บไม่ป่วยเลนค้ะน้องออกจากโรงพยาบาลตอน2000g.นอนอยู่เกือบ3เดือน

ลูกเราสำลักน้ำคร่ำออกมาไม่หายใจหมอเอาเครื่องช่วยหายใจช่วยน้องยุตอนนี้ แล้วน้องปอดติดเชื้อแล้วมีอาการชักด้วย กลุ้มใจมากคะตอนนี้ก็ยังอยู่แบบนี้ค่ะ สงสารมากๆค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะคุณแม่

หลานเราก็คลอด 28 w เหมือนกัน น้ำหนักแค่ 800 กลัมเอง ตอนนี้ ปีกว่าแล้วโตขึ้นแข็งแรงด้วย ลูกเราด้วยคลอด 30 w นน.1300 กลัม 2 ปี ครึ่งแล้ว แข็งแรงมาก สุ้ๆนะค่ะ อย่าคิดมาก หมอสมัยนี้เก่งมากไม่ต้องกังวนค่ะ

ต้องรอดค่ะ ให้คิดอย่างนี้เสมอ ยังไงลูกฉันก็ต้องรอด รพ.บุรีรัมย์เป็นรพ.ประจำจังหวัดด้วย เครื่องไม้เครื่องมือต้องทันสมัยอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องรอดค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะ เพื่อนเราคลอดตอน 6เดือน นน.800กรัม อยู่โรงพยาบาล3เดือน นน.น้องถึง2,500. ได้กลับบ้านแล้วค่ะ ถ้าน้องแข็งแรงดีไม่ต้องกังวลนะ ปั้มนมไว้เยอะให้น้องกินเพิ่มน้ำหนักค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan