57 Các câu trả lời

บ้านนี้ไม่อยากโกน แต่แม่ผัวจะโกนๆ สรุปทำมีดโกนบาดหัวลูกฉัน 😠 บอกตัวเองเป็นช่างเสริมสวย โกนมาหลายหัวแล้วไม่เคยบาด ที่โกนสมัยใหม่มีไม่ใช้ ใช้แบบโบราณ สารพัดจะทำ สบู่ไม่ใช้ ใช้ขมิ้นทา หัวนี่แดงไปหมด สงสารลูกมาก หยุดได้เพราะคนผ่านมาเห็นแล้วมาตำหนิ เรากับแฟนเลยจัดการผมที่เหลือเอง ใช้สบู่กับมีดโกนหนวด ไม่มีปัญหาไม่ร้องเลย (มาระบายเฉยๆน๊า อึดอัดใจ)

TapFluencer

ไม่โกนก็ลำบากอย่างเดียวค่ะ ลำบากฟังคนอื่นชอบมาบอกว่าให้โกนผม ทำไมไม่โกนบ้างล่ะ แม่สามี ยายเรา จ้องแต่จะตัดจะโกน อยู่รอดมา 7 เดือนเพราะความใจแข็งของแม่คนเดียวค่ะ ไม่เคยป่วย ไม่เคยพาไปวัดเลย ตอนงอแงหนักๆช่วงฝีที่ปลูกข้างแขนกำลังจะแตก นอกนั้นอารมณ์ดีสุด แม่ก็แฮปปี้ค่ะ ดูลูกแล้วน่ารักดี ลูกเรา ฟังแค่เรานะแม่ แม่คนไหนชอบแบบไหนจัดโล้ดดด

ตาแข็งใส่แม่สามี 🤔 ทำหูทวนลมอุ้มเดินหนี 5555 มุกนี้จะใช้ยันลูกโตค่ะ

บ้านนี้ตัดสินใจไม่โกนค่ะ แต่ให้ยายขลิบผมให้ จากผมไม่มีเลย บางมาก ตอนนี้ขวบแล้วขึ้นมาเต็มสลวยค่ะ อ่านเจอว่าที่โกนแล้วผมดูเยอะเพราะเส้นจะหนาขึ้น ของลูกเป็นผมแรกเกิดเส้นเล็ก เราชอบค่ะ ช่วงแรกมีร่วงปกติแล้วก็งอกใหม่

ตัวช่วยผมยาวบ้านนี้ คือ แชมพูเด็กเร่งผมยาวอัญชันและสมุนไพรค่ะ เลือกที่สินค้าดูมาตรฐาน ก็ใช้ได้แล้วค่ะ เม็ดผด ผื่น อะไรหายหมด ส่วนให้เป็นมงคลบ้านนี้ ให้ผู้ใหญ่ในบ้านขลิบผมให้พร กับพาลูกไปทำบุญถวายสังฆทานให้พระให้พรค่ะ รดน้ำมนต์ค่ะ สบายใจ

ถ้าโกน น้องจะคัน งอแงไม่สบายเอานะคะ โกนเหลือไว้ซักนิ้วก็ได้ค่ะ ถ้าผมน้องไม่ค่อยสะอาด ถ้า1เดือนคนเฒ่าคนแก่เขาจะยังไม่ให้โกนเขาบอกกระหม่อมบาง ต้อง3เดือนค่ะ คนแก่จะโกนให้ถ้าจะโกน

บ้านนี้ไม่โกนค่ะผมดกดำเสียดายเล็มแถวท้ายทอยออกเพราะยาวมาก

เอากรรไกรชิ้นออกสักหน่อยก็ได้ค่ะ บ้านนี้พลาดมากที่โกนผมไฟ จะ3เดือนแล้วผน้องไม่ขึ้น จากที่ไม่งอแง ก้องอแง ตอนที่โกนน้องร้องไห้หนักมากค่ะ จนต้องหยุด แล้วพาไปให้ร้านโกนให้ น้องคงหวงผมเขา อิแม่นี่ร้องเลยค่ะ

กลัวเป็นแบบนั้นเหมือนกันจ้า 😄

ปกติค่ะ ผมแต่กำเนิด ขนตามตัว อาจร่วงบ้าง แต่ผมดก ก็ขึ้นอยู่ที่ กรรมพันธุ์ค่ะ บ้านนี้โกน2รอบ ตอนขึ้นก็แหว่งๆ5555+ แต่พอได้สักขวบ ก็มัดได้แล้วค่ะ ตอนนี้4ขวบ ผมดก หนา ยาวกลางหลัง ตัดไปอีกรอบ

น้องน่ารักมากเลยจ้า♥️

ลูก 1 เดือน 15 วัน ทีมไม่โกนค่ะ ไม่ค่อยเชื่อเรื่องการโกนผมไฟ เราชอบที่ลูกเราผมเยอะดกดำมากกว่าค่ะ เราก็เลยบอกทุกคนว่า ใครอยากโกนก็ไปโกนหัวตัวเองค่ะ เพราะลูกเราเราไม่โกน จบค่ะไม่เห็นมีใครพูดอะไรอีก 🤣

ถ้าสนใจความรู้สึกทุกคนเราปวดหัวค่ะ เราเลยเลือกชัดเจนเอาการตัดสินใจเลือกของเราเป็นหลัก เพราะเราทำตามคนนั้นคนนี้บอกไม่ไหวค่ะ เราดื้อ 5555

บ้านนี้ไม่ได้โกนค่ะเพราะเสียดายผมเหมือนกันแต่จะบอกว่าผมน้องจะร่วงเองค่ะแม่น้องผลัดผมสรุปร่วงเยอะจนบางแล้วก็ต้องรอผมขึ้นใหม่ถ้ามีอีกคนจะโกนผมไฟค่ะเพราะสุดท้ายก็ร่วงอยู่ดี😁

แม่ก็ว่าจะรอให้ร่วงเองเหมือนกันจ้า😁

ขอแหวกแนวจากเรื่องโกนผม ถ้าแม่อยากได้เปีย กล้อมแกล้มหมวกไหมพรมเด็กไปก่อนได้นะคะ มีแบบคาดผมด้วยค่ะ วิกเด็กน่ารักๆเต็มเลยค่ะ ซักแล้วใส่ปึ๊ง น่าเอ็นดู ผมจริงคงต้องรอกันไปก่อน

บ้านนี้ก็ลูกสาวออกมาผมดกดำแบบเจ้าของโพสเลยคะเลยไม่โกนเสียดาย แต่จะบอกว่าเลี้ยงไปเข้าเดือนที่ 2-3 น้องผมร่วงบางลงเยอะมากคะ ตอนนี้ได้ 1 ขวบ 29วันผมยังอยู่แค่นี้อยู่เลยคะ

ยาวเร็วอยู่นะแม่ มัดจุกได้😊

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan