13 Các câu trả lời

VIP Member

เอาง่ายๆเลยค่ะ แม่เช้าบ้านหรือหออยู่มั้ยคะ ไปขอสำเนาบัตรปชช. สำเนาทะเบียนบ้านของเจ้าของบ้านหรือเจ้าของหอมาเลยค่ะ บอกว่าจะย้ายสิทธิ์บัตรทอง เเล้วเอาของตัวเองด้วยนะคะ นำไปที่ รพ. บอกเจ้าหน้าที่ว่ามาย้ายสิทธิ์บัตรทอง เจ้าหน้าที่จะทำเรื่องให้ค่ะ ก็รอ 2 อาทิตย์ ก็ใช้สิทธิ์ได้ค่ะ... บ้านนี้ย้ายจากภูเก็ตมาอยุธยาเหมือนกันค่ะ

ใช่ค่ะๆๆ ใช้ได้เหมือนกัน 5555

ติดต่อย้ายสิทธิบัตรทองได้ค่ะ เอกสารมีสำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้านที่กรุงเทพ สำเนาบัตรปชชเจ้าบ้าน สำเนาทะเบียนบ้านเรา สำเนาบัตรปชชเรา แล้วมีเอกสารให้เจ้าบ้านเซ็นรับรองว่าเราย้ายที่อยู่แล้วจริง ใช้เวลาไม่กี่วัน สิทธิ์บัตรทองก็มาที่ รพ ใหม่แล้วค่ะ

VIP Member

ไม่ทราบว่าต้องมีใบส่งตัวหรือป่าว เเต่คลอดไม่ฟรีเเน่นอนจ้า มีสิท30ที่ไหนต้องไปคลอดที่นั้นค่ะ ที่บอกว่า สปสช.บอกฟรี เขาหมายถึงฝากท้องนะคะ ไม่ใช่คลอด ฝากท้องฟรีทุกรพ เเต่คลอดไม่ฟรีค่ะ เสียค่าคลอดเอง

VIP Member

ไม่ต้องใช้ใบส่งตัวค่ะ แค่ขอประวัติการฝากครรภ์ก่อนหน้านี้ค่ะ ถ้าแม่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายที่รพ.ใหม่ แม่ต้องย้ายสิทธิบัตรทองจากขอนแก่นมาอยู่ที่รพ.ใหม่ค่ะ

กรณีที่โรงบาลไม่รับสิทธิ์บัตรทอง ต้องมีใบส่งตัวค่ะถึงจะไม่เสียเงิน แต่ถ้าโรงบาลนั้นรับรักษาสิทธิ์บัตรทอง ก็ทำเรื่องย้ายปลายทางได้เลยค่ะ

ธรรมศาสตรเขายกเลิกบัตรทองแล้วคะบ้านนี้ฝากธรรมศาสตร์ต้องสำรองจ่ายไปก่อนตอนคลอดค่อยเบิกประกันสังคม

ใช่ค่ะแม่ บ้านนี้ก็ฝากธรรมศาสตร์ ทางรพ.ยกเลิกบัตร30บาทแล้ว ต้องสำรองจ่ายอย่างเดียว

VIP Member

เรามาอยู่บ้านสามี ย้ายสิทธิ์บัตรทองมาบ้านสามี ฝากท้องฟรี คลอดฟรี เสียแค่ค่าห้องพิเศษเองจ้า

เราต้องย้ายสิทธินะคะ เช็คสิทธิทางเน็ตได้ค่ะ แล้วทำเรื่องย้ายไปในพื้นที่เราอยู่

ย้ายสิทธิ์ได้ค่ะ แจ้งย้ายปลายทางเลย 15วัน ใช้สิทธิ์ได้เลยจ้า

VIP Member

น่าจะไม่ปัญหาอะไรนะคะติดต่อทาง โรงพยาบาลเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan