5 Các câu trả lời

ของเราก่อนท้องแพ้อาหารทะเล แต่ตอนท้องไม่แพ้ หมองง รู้ได้ไงคะว่าไม่แพ้ อ๋อ ลองกินดูค่ะแหะๆ พอตอนคลอดก็มีชิมๆบ้าง กลัวกลับมาแพ้ เดี๋ยวน้ำนมหาย บางทีเขาอาจจะเรียกว่า ผิดกรรมมั้ยคะ คนอีสานเรียกแบบนี้ ของที่เคยกินก็แพ้ได้ เวลาแพ้ก็จะทำให้น้ำนมลดลงได้ อันนี้ฟังคนแก่และคนที่แพ้พูดมา ส่วนเราฟาดทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยค่ะ555

บอกเหมือนแม่เราเลยคะ เพราะแม่ๆยายๆชอบบอกว่าเรากินผิดแพ้(ผิดกะบูน ทางอีสานชอบพูดกันแบบนี้คะ) พวกของที่ชอบกินตอนนี้กินไม่ได้เลยคะ กินแล้วแพ้หายใจไม่ออกเลยคะ

ไม่เคยเป็นนะคะ ยังไงลองปรึกษาคุณหมอดู เพราะว่ามันเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นพิษเยอะ ไม่แน่ใจว่ามีส่วนไหม

ขอบคุณคะ เคยไปปรึกษามาแล้วคะ หมอบอกว่าเกิดจากการแบ่งลูกแล้วภูมิต้านทานไม่ดีเหมือนเดิมคะ เลยอยากทราบว่ามีแม่ท่านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ

หวัดดีคะคุณแม่ทุกๆคนอยากถามคุณแม่ว่าน้องๆแต่ละเคยเป็นตุ่มรามขึ้นหัวที่ค่ายๆอีสุกอีไสป่าวคะ

ช่วง 1-2 เดือน จะเป็นเหมือนผดค่ะ เหมือนสิว แต่ไม่เหมือนอีสุกอีไส ถ้าไม่เป็นหนอง เดี๋ยวก็หายค่ะ แต่ถ้ารุนแรงก็ไปหาหมอนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-144203)

หลังคลอดน้อง แพ้มาม่า กับยาแก้ไข้ค่ะ ปกติเป็นคนแข็งแรงมาก ไม่เคยแพ้อะไรเลย😅

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan