8 Các câu trả lời

กอดๆค่ะ บ้านนี้ก็เลี้ยงเดี่ยว เรียนจบ ป.ตรี มีงานทำ มีเงินเก็บ อายุก็จะเข้าเลข 3 แล้ว บอกพ่อแม่แรกๆ ก็โดนบ่นนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มาก (แถมดูแลดีกว่าเดิมด้วย) ตอนนี้คลอดได้ 10 กว่าวันแล้วค่ะ พ่อแม่ เห่อหลาน มาก แย่งกันอุ้มแย่งกันเลี้ยงตลอดเลย 😁😁 สุ้ๆนะคะ เรารักลุกในท้องยังไง พ่อแม่ก็รักเราเหมือนกัน ค่อยๆพูดกับท่าน ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ✌️✌️

ถ้าเรียนจบมีงานทำแล้วก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ...เราเข้าใจเลยเรื่องนี้เราลูกคนเดียว พ่อแม่คาดหวังมาก คาดหวังให้เราเลี้ยงตัวเองให้รอดและดูแลท่านได้ ...ถ้ายังเลี้ยงตัวเองไม่ได้และเอาลูกไปให้ท่านเลี้ยงอีก ถ้าเราเป็นแม่ก็เครียดค่ะและเสียใจมากด้วย ถามว่าผิดหวังมั้ยคงผิดหวังมากกก แต่ในเมื่อเป็นไปแล้วก็ต้องทำใจค่ะ

พูดยากค่ะ ☺️☺️☺️ ตามที่เราบอกไว้ข้างต้นนั่นแหละ มันแล้วแต่ครอบครัวยิ่งมีหน้ามีตาในสังคมก็ยิ่งแล้วว จะบอกว่าไม่แคร์ใครเค้าไม่ได้หาให้เรากินมันก็ไม่ใช่ แล้วแต่ละสังคมการอยู่ สังคมรอบข้าง บางสังคมก็ควรแคร์ บางสังคมก็ไม่น่าแคร์เท่าไหร่

คุณแม่เรียนจบมีงานทำอยู่ตัวแล้วหรือยังคะ ถ้ามีงานทำมั่นคงแล้วไม่ต้องกังวลเลยค่ะ แต่เราอยากให้ตัดสินใจบอกครอบครัวนะคะ ถ้าโตพอมีความรับผิดชอบครอบครัวจะเข้าใจค่ะ เป็นธรรมดาที่แรกๆจะกังวลค่ะ พยายามเลิกคิดอะไรที่เป็นแง่ลบนะคะ คิดแค่แง่บวกพอ เราเคยผ่านมาค่ะช่วงนั้นก็ทรมานสุดๆเหมือนกัน สู้ๆนะคะ

งั้นก็รีบตัดสินใจบอกครอบครัวนะคะ จะได้ช่วยกันหาทางออก เรียนอยู่ปีสามก็ยังดีกว่ามัธยม ยังไงท้องก็สามารถไปเรียนได้ค่ะ

VIP Member

คงต้องบอกท่านไปตรงๆค่ะ ยังไงท่านก้รับได้อยู่แล้วแหละค่ะ อาจจะช็อคเสียใจตอนแรกที่ได้ยิน แต่เชื่อว่าท่านจะเข้าใจเราค่ะ จะได้เลิกเครียดแล้วบำรุงน้องได้เต็มที่นะคะ ส่วนพ่อเด็กในเมื่อแม่ตัดสินใจแล้ว ก้ดูแลน้องให้ดีที่สุดค่ะ เชื่อว่าคุณตาคุณยายเห็นหน้าหลานแล้วหลวหลานแน่นอนค่ะ✌

เอาใจช่วยค่ะแม่🙂

บ้านลุ้นคนที่สี่แล้วจ้ะ ขี้ลืมกินยาคุมก็ลืม ฉีดก็ลืมวัน ฝังก็ลืมปี คนแรกทีแรกก็ไม่กล้าบอก แต่พอได้บอกไปแล้วท่านก็อึ้งสักพักใหญ่ แต่สุดท้าย รัก หวง หลานทุกคนจ้า

รูปอัลตร้าซาวด์ ล่าสุดไปกับพ่อเด็กค่ะ หลังจากวันนั้นก็ทะเลาะกันเป็นกลายคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

บอกตรงๆไปเลยถ้าพ่อแม่รู้เอง รู้ทีหลังพ่อแม่จะเสียใจมากกว่านี้ค่ะ

กอดๆนะคะ ขอมห้ผ่ามันไปให้ได้ เป็นกำลังใจให้นะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan