ขออนุญาตถามเเม่ๆนะคะ

ขออนุญาตถามเเม่ๆนะคะ ถ้าอายุเราไม่ถึง18ปี หมอจะฝั่งยาคุมให้เรามั้ยค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ฝังได้นะคะ เราคลอดลูกตอนอายุ16 หมอก็แนะนำให้ฝังค่ะ แต่ผลข้างเคียงเยอะค่ะ บางคนรับไม่ไหวก็ต้องไปถอดออก ต้องถามหมออีกทีค่ะ เราฝังจนครบ3ปีค่ะ พอทนผลข้างเคียงได้ ปจด.มากะปิดกะปอย หน้าโทรม ผอมมาก เพราะเสียเลือดแทบเป็นเดือน ปจด.มาแทบทุกวัน สิวบุก

ฝั่งได้ค่ะ แต่จะมีผลข้างเขียงเยอะแนะนำให้ลองไปฉีดก่อนนะคะ ถ้าฉีดยาคุมมาแล้วไม่มีผลข้างเขียงอะไร แนะนำให้ฝั่งเลยค่ะ เพราะยาฉีดกับยาฝั่งตัวเดียวกันค่ะ #เคยฉีดแล้วมาฝั่ง ประจำเดือนมาน้อย อย่างอื่นไม่มีค่ะ

ฝังให้ฟรีค่ะ แต่ขอแนะนำว่าอย่าฝังค่ะ เราฝัง เลือดมาทุกวันบางวันมามากบางวันมาน้อย แต่บางคนไม่มาเลยตลอดทั้งปี ผิวคล้ำ สิวขึ้น ไม่สวยเลยค่ะ พอเอาออกผิวกลับมาเหมือนเดิมทุกอย่าง สิวหาย ไม่ดำด้วยค่ะ

8mo trước

มันแปลกหรือปกติคะ พอดีหนูคลอดลูกตอน16ตอนนี้จะ17เเล้วผลข้างเคียงมีเเค่น้ำหนักลงเร็วมากเเบบมากจริงๆ จากที่เป็นคนอวบๆกายเป็นคนที่ไม่อวบเลย เเต่สีผิวยังเหมือนเดิมผิวหน้ายังเหมือนเดิมไม่มีสิวบุกเปลี่ยนไปเเค่น้ำหนัก

ฝังได้จ้า แต่ตอนพี่อายุ 18 หมอสูติไม่แนะนำให้ฝังค่ะ เพราะถ้าฝังแล้วปจด.จะไม่มา สำหรับวัยรุ่นแล้วจะทำให้ผิวพรรณไม่ผ่องไม่สวย มีเอฟเฟคเยอะ แต่ไม่รู้ยาคุมสมัยนี้เป็นยังไง ลองถามหมอดูค่ะ

ของเราอายุ21หมอยังถามเลยค่ะว่าจะฝังจะฉีดหรือจะกิน บ้านนี้เลือกที่จะกินหรือป้องกันการใส่ถุงค่ะแม่กลัวฝังแล้วมีคนข้างเคียงแต่ถ้าจะกินยาคุมต้องกินตบอด

ทางพยาบาลจะสอบถามแม่ค่ะ ว่าจะเลือกคุมกำเนิดยังไงค่ะ สำหรับวัยรุ่นเอฟเฟคจะเยอะมากค่ะ บางคนประจำเดือนไม่มา ผิวหน้าผิวกายหมอง ของเราอายุ19เลือกแบบฉีดค่ะ

ฝังได้ค่ะ ฝังฟรี แต่ผลข้างเคียงอาจจะมากหรือแล้วแต่คนค่ะ ส่วนตัวพี่ฉีดแบบ 3 เดือน ประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะ ไม่ผิวแห้งไม่เป็นสิวด้วย

ฝังได้คะบ้านนี้ท้องแรกฝังตอนอายุ15-16ปีคะ ฝังอยู่ได้3ปีคะ ถ้าเกิน20จะเสียตัง อายุไม่เกิน20ฟรีคะ

ฝังได้คะ ฝังฟรี เราฝังตอนอายุ14หลังคลอดลูก พอหมดเราฝังต่อ พอ20แล้วเลิกฝังเพราะเเฟนอยากมีลูก

Influencer của TAP

อายุไม่เกิน 18 ปี ฝังฟรีค่ะ ถ้าตอนเอาออก อายุเกิน 18 แล้ว ต้องเสียค่าเอายาคุมออกค่ะ