404 Các câu trả lời

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ตั้งแต่ท้องมาสามีโครตเอาใจสุดๆดูแล้เต็มที่เลยค่ะ อาบน้ำให้คุยกับลูกนอนกอดท้อง จูบท้องทุกวัน ทุกครั้งหลายเวลาเลยค่ะ กอ่นไปทำงานก็จูบหอมทั้งแม่ทั้งลูกในท้องเลยค่ะ 55555 และตอนท้องรับอารมณ์เมียได้เต็มทีมากค่ะ เข้าใจทุกอย่างเลย บ้านนี้ก็ใส่เสื้อผ้าสามีค่ะ ตั้งแต่ท้องออกใส่เสื้อสามีตลอด กางเกงบ๊อกเซอร์สามีด้วย เราไม่ชอบใส่ชุดคลุมท้อง เราว่าเสื้อสามีสบายสุดๆ 555555 ใส่จนจะคลอดแล้วค่ะ ใส่จนสามีไม่มีเสื้อผ้าใส่แล้ว จากเสื้อสามีตัวใหญ่ๆ พอเราใส่ เสื้อสามีตัวเล็กไปเลย เพราะท้องเราใหญ่มาก 5555555

อะไรคือขวัญสามีคะ สงสัย อยากรู้ ส่วนที่เขามาจุ้บๆท้อง เอาใจคุณแม่ มันดีมากๆเลยนะคะ ดีกับสุขภาพจิตแม่ ดีกับลูกด้วย เขาฟังเสียงพ่อบ่อยๆอะดี๊ดีค่ะมีคนคุยด้วยตั้งแต่ตอนนี้พัฒนาการเขาจะดีมาก ส่วนเสื้อผ้าสามี ใส่สบายค่ะ5555555 มันตัวใหญ่มั้งคะ ทำอันที่เราสบายใจค่ะคุณแม่ อย่าไปเก็บคำพูดคนนู้นคนนี้มาคิด ลูกเราผัวเราค่ะ เราคือครอบครัว ทำอะไรก็ได้!

บ้านนี้คุณพ่อก็เป็นค่ะทุกครั้งที่คุณพ่อมาหาจะมากอด มาจุ้บ มาคุยกับลูกตลอด บางทีจับเตลิดมาหานมแม่ก็มีค่ะ5555🤣 อาจะจะเป็นเพราะว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวันด้วยมั้งเพราะพ่อต้องไปทำงาน แต่ทุกครั้งที่มาก็จะเล่นกับลูกตลอดเลย มันก็เป็นอีกมุม อีกโมเมนต์ที่น่ารักอ่ะเนอะ ส่วนเรื่องใส่เสื้อแม่ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยค่ะ พึ่งได้ยินก็วันนี้แหละ.

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันจ้า เป็นตั้งแต่ยังไม่ท้องแล้ว พอท้องเท่านั้นแหละ สามีงอแงยังกับเด็ก ก่อนนอนต้องกอดลูกตลอด ส่วนเสื้อผ้าสามีเราก็ใส่เพราะตัวมันใหญ่ดีแล้วเสื้อผ้าเราไม่มี แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยใส่นะจ้า เคยมีคนเฒ่าคนแก่แทวบ้านทักเหมือนกันระวังขวัญสามีเขาไปอยู่ในท้อง แม่ผัวเราบอกไร้สาระไม่ได้ใส่บ่อยไม่เป็นไรหรอก นานๆจะใส่ที

บ้านนี้ตั้งแต่รุ้ว่ามีน้องก้ไม่ได้อยู่ด้วยกันเลยค่ะ เพราะช่วงนั้นติดโควิด กลับไม่ได้ พอโควิดซาลง ก้เข้างานใหม่ด้วย ยาวเลยค่ะทีนี้ แต่โทรคุยกันทุกวัน เวลาพ่อโทรมาน้องไม่เคยดิ้นให้ดูเลยคะ เหมือนรุ้งานว่าต้องงอลพ่อ555 แต่พ่อเขาก็พยายามจะให้ลูกดิ้นให้ได้ ทั้งคุยทั้งร้องเพลงสารพัดเลยคะ ตอนนี้28วีคแล้ว คงคลอดละคะถึงได้เจอ

บ้านนี้ช่วงแรกๆไม่สนใจค่ะ พอเราจับได้เขามีคนอื่นก้เปลี่ยนไปค่ะ เริ่มตามใจ ถามทุกคั้งที่เลิกงานลูกดิ้นไม จะกินอะไรรือป่าวเดียวซื้อมาให้ ตอนกลางคืนเราชอบนอนไม่หลับเขาก้จะถามไปหาหมอไม เจบตงไหน ชอบเอามือมาจับท้องก่อนนอนแต่ลูกนี้ไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย เราก้เลยบอกสงสัยลูกเกียดพ่อมั้ง

ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ แค่ความเชื่อของคนสูงวัย มันก็แล้วแต่เราจะเชื่อตามหรือเปล่า แต่เราใส่ตลอดเลยค่ะเสื้อแฟน เพราะเสื้อตัวเองใส่ไม่ได้เลย ใส่เวลาอยู่บ้านอ่ะค่ะ ใส่ตั้งแต่ท้องแรกจนท้อง 2 แล้ว😂 ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรนะคะ ส่วนเล่นกับลูกนี่ก็มีบ้างค่ะ มาชวนคุย จับท้อง กอดให้กำลังใจบ้าง

บ้านนี้เหมือนกันไปไหนไปด้วยกันแต่ตอนแฟนทำงานแฟนจะให้เรายุกับแม่แฟนคะเพราะยุบ้านไม่มีคนดูเรา กลางคืนกลับมาบ้านนอนกอดตลอดจุ๊บท้องตลอดคะ ตอนนี้31+2วีคแล้วคะ ท้องแรก #เราก็ใส่เสื้อแฟนบ้างบางครั้งนะคะแต่ก็ไม่เห็นเป็นไรคะเพราะแม่เราบอกไม่เกี่ยว แล้วแต่ความคิดของคนนะคะ

บ้านนี้คุนพ่อมักจะลูบ จะคุยกับนู๋น้อยทุกวันและทุกคืนก่อนนอนค่ะ ตอนตื่นมาก็ทักลูกเปนอันดับแรกเลยค่ะ และเวลาคุนพ่อจะปัยนัยมานัยต้องหิ้วคุนแม่ปัยทุกที่จร้ เหมือนกับว่าตัวติดกันแทบทุกที่ค่ะ คุนพ่อบอกว่า ถ้าปัยนัยคนเด่วรุ้สึกว้าเหว่ค่ะ ปัยแล้วม่สนุกค่ะ 😊😊

แฟนชอบกอด ชอบหอม ชอบแหย่ ค่ะ ปกติตั้งแต่ก่อนท้อง พอท้องเราหงุดหงิด ไม่ค่อยให้กอดเท่าไหร่ แต่หอมท้อง กอดเฉยๆได้ แต่ชอบแกล้งให้เราด่าตลอด ส่วนเสื้อแฟน เราใส่นะ เพราะเสื้อเราใส่ไม่ได้ซักตัว ปิดท้องไม่มิด กางเกงใส่นอนเราแฟนก่ใส่นะ ไม่เห้นมีใครว่าอะไร

Câu hỏi phổ biến