18 Các câu trả lời

ไปหาหมอค่ะ ดีที่สุด พยายามอย่าซื้อยากินเอง ดื่มน้ำเยอะๆคะ เดี๋ยวร่างกายขาดน้ำ น้องจะแย่ ส่วนตัวก็ท้องเสียบ่อยเหมือนกันคะ พยายามถ่ายออกให้หมด ระหว่างวันจิบน้ำกับเกลือแร่ นอนพักผ่อนเยอะๆ กินข้าวต้มใส่แค่เกลือ ไม่ก็หนมปังปิ้งคะ พยายามจะไม่กินยา แต่ถ้าทนไม่ไหวก็กินได้คะ ปล. ไปหาหมอแล้ว หมอจ่ายยามาแล้วบอกว่าไม่จำเป็นอย่ากินยาหยุด แต่ให้ดื่มเกลือแร่แทน

ควรไปหาหมอนะคะ เพราะคุณหมอบอกว่าถ้าแม่ขาดน้ำลูกจะขาดน้ำเป็น2เท่า ตัวเราพึ่งออกจากรพ.เพราะติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร ทำให้ปวดท้องหนัก มดลูกบีบตัวทุก3นาที ถ่ายไป10ครั้ง เป็นน้ำ จนสีเปลี่ยน คุณหมอให้แอดมิท เพื่อให้น้ำเกลือ และฉีดยากันคลอดด่อนกำหนดทุก4ชม. ให้ยาฆ่าเชื้อ 2วัน

แมีท้องกี่เดือนแล้วค่ะ

เคยเป็นค่ะ หมอจะให้เราเอาอุจระไปตรวจ แล้วบอกว่าอาหารเป็นพิษ ได้เกลือแร่มาจิบแทนน้ำค่ะ กินอาหารอ่อนๆ กินข้าวต้มโจ๊ก ไปก่อน วันสองวันอาการก็จะดีขึ้นค่ะ ถ้ายังไม่หาย ควรไปหาหมอ ทันที ค่ะ ดูแลตัวเองมากๆนะค่ะ

ขอบคุณนะคะแม่​ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปหาหมอค่ะ​ ชื้อเกลือแร่มาจิบและนอนทั้งวันเลยค่ะ​ กินแต่ข้าวต้มค่ะ​ ปวดท้องยังเหลืออยู่นิดหน่อยแต่ถ่ายน้อยลงแล้วค่ะ🙏🙏

เป็นพึ่งหายคะเราไม่ได้กินยาจิบเกลือแร่ เราถ่ายจนเป็นน้ำใสๆเลยจนมันหยุดไปเอง แม่ต้องประเมินอาการตัวเองนะคะว่าเพลียมากไหมถ้าเพลียมากไปหาหมอนะ

สู้ๆน้า

พึ่งเปนเหมือนกันค่ะแม่ถ่าย5ครั้งเปนน้ำปวดท้องมากบิดๆเรยไปหาหมอหมอไห้นอนโรงพยาบาลไห้น้ำเกลือกับยาฆ่าเชื้อค่ะน่าจะไปหาหมอน่ะค่ะแม่

ถ้าเป็นแค่วันเดียวไม่เป็นไรค่ะ​ เคยหาข้อมูลเค้าบอกเป็นเพราะฮอร์โมนเปลี่ยน​ แต่ถ้าเป็นติดต่อกัน​ 2-3​ วันแล้วควรรีบไปพบแพทย์ค่ะ

คือน่าจะรีบไปหาหมอตั้งแต่แรกแล้วนะคะ ท้องเสียถ่ายเหลวเป็นน้ำ หากปล่อยไว้นานๆ อาจจะช็อคเพราะร่างกายขาดน้ำได้ค่ะ

แนะนำหาหมอนะค่ะแม่ถ้าไม่ไหวจิงๆหมอจะไห้น้ำเกลือไห้กินยาตามอาการค่ะ

จิบน้ำเกลือแร่ สลับกับน้ำเปล่าค่ะ ถ้ายังไม่ดีขึ้นใน1-2วัน ไปหาหมอค่ะ

หาคุณหมอนะคะคุณแม่ อย่าซื้อยาทานเอง อันตรายมากค่ะ ท้องอ่อนๆด้วย

Câu hỏi phổ biến