41 Các câu trả lời

เราขาด3วัน แต่ยังไม่ตรวจแบบนี้ วิ่งไปรพ.ก่อนเลยเพราะตื่นเต้น รวมถึงอาการก่อนหน้านี้คือเตะไม้ได้แผลมาแต่ไม่กล้ากินยา พอไปหาหมอปรึกษาหมอโดนหมอด่ามา แต่หมอก็ตามนะ บอกปกติหมอไม่ตรวจเพราะปจด.ขาดอย่างน้อยต้อง2-3สัปดาห์แล้วแน่ใจว่าท้องจริงถึงจะตรวจให้ พอตรวจก็พบว่าท้องมีงอลหมอด้วยบอก แค่นี้แหล่ะค่ะหมอ จะท้องไม่ท้องก็ช่างมันเหอะ หนูไม่โอเครแล้วหนูเหนื่อยกับหมอมากวันนี้ทานข้าวด้วยนะคะ ปกติหนูนับปจดค่ะ กี่วิคคะ 3สัปดาห์ เราก็ขอบคุณจ่ายตังค์จบ แล้วไปฝากอนามัยแทน อนามัยบ้านเราคือดีมาก เทคแคร์ดีสนใจใส่ใจมาก ดีกว่ารพ.เยอะเลย ถ้าออกอนามัยได้ยื่นออกเลยแบบไม่มีเงื่อนไง

ประจำเดือนหนูมาล่าสุด22กุมภาพันธ์ พอเดือนมีนาคมประจำเดือนหนูก็ขาดเต็มๆ1เดือน หนูเลยลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาพอตรวจขึ้น1ขีด จนถึงเดือนเมษาตอนนี้ประจำเดือนหนูก็ยังไม่มา เกิดจากสาเหตุใรได้บ้างค่ะ

ของเราขาดสามวันตรวจก็เข้มแบบนี้เลยค่ะไม่คิดจะใช่เหมือนกันมีอาการแค่เหนื่อยกินส้มตำเป็นเดือนทั้งที่ไม่เคยกินติดกันเกินสามวันนี่กินแทบเช้าเที่ยงเย็น ตอนนี้ 21 สัปดาห์แย้วววว😄

แน่ซะยิ่งกว่าแน่ค้าาา ชัดขนาดนี้ต้องขึ้นขีดเข้มขนาดไหนถึงจะชัวร์คะแม่ ถ้าขนาดนี้แล้วยังไม่มั่นใจแนะนำแม่ไปรพ.ขอตรวจเลือดเลยเลยค่ะ

☺ขอบคุณค่ะ

2ขีดเข้มขนาดนี้ เต็มคาราบาวเลยแม่ ของเค้าจางกว่านี้ ตรวจ2รอบนี่ แม่ตรวจเยอะมาก☺️

ขอบคุณค่ะ😊

บ้านนี้ประจำเดือนไม่ขาดแต่ตรวจก่อนอาทิตย์นึง เพราะรู้สึกคัดเต้านม สรุป2ขีด😂

ของเราประจำเดือนไม่ขาดเเต่ฉี่บ่อยมากวันละ9-10รอบต่อวันเลย มีเบื่ออาหารด้วย ไม่กล้าตรวจกลัวขึ้น1ขีด😂😂

ดีจังเลยคะ10วันก้อขึ้นเเล้ว บ้านนี้10กว่าวันแล้วยังเจอแค่ขีดเดียวยุเลยคะ

ของเราขาด14วัน ขึ้นชัดแบบนี้เลยค่ะ ตอนนี้น้องคลอดได้4เดือนกว่าแล้วค่ะ

ท้องแน่นอนค่ะของเราขาด2วันพอตรวจท้องเลยจ้าขีดที่สองเข้มมาก

ถ้ายังไม่เชื่อมั่นในที่ตรวจครรภ์ ก็ไปตรวจโรพบาลอีกรอบค่ะ😆

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan