16 Các câu trả lời

แม่ไม่ต้องเครียดนะคะ ดื่มน้ำเยอะๆ ให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ถ้าปั๊มก็ปั๊มให้เกลี้ยงเต้า น้ำนมจะได้ผลิตขึ้นมาใหม่ ปั๊มพยายามอย่าตกรอบ เดี๋ยวน้ำนมก็มาจ้า บ้านนี้ลองมากับตัว จากน้ำนม12ออนซ์ กับเวลา1อาทิตย์ก่อนกลับมาทำงาน ตอนนี้แม่มีให้น้องกินไม่ขาดเลย

ไม่เป็นไรเลยค่ะ นมผงเดี๋ยวนี้พัฒนาไปมาก ใกล้เคียงนมแม่ก็มี ถ้ากลัวท้องอืด ท้องผูก ก็ซื้อแบบนมสูตรที่โปรตีนย่อยแล้วบางส่วน Enfa Gentle care อะไรแบบนี้ค่ะ น้องน้ำหนักดี แข็งแรงสมบูรณ์ตามวัย พอ 6 เดือนก็เริ่มทานอาหารอื่นเสริมได้แล้วค่ะ

สู้ๆ ค่ะ บ้านนี้ ก็มีนมออกมาให้ลูกกิน ตอนลูกเกือบเดือนเลยค่ะ บำรุงทุกอย่าง ทานน้ำเยอะๆ ไม่เครียด ปั้มได้แค่ไหนก็แค่นั้น แต่ปั้มไม่เคยหลุดรอบ น้ำนมก็ค่อยๆ มาค่ะ นมผงไม่ได้แย่นะคะ แค่นมแม่ดีที่สุด

TapFluencer

ไม่เป็นอะไรค่ะแม่ ไม่ต้องเครียดนะคะ ให้น้องกินนมผงเป็นหลักก็เติบโตแข็งแรงได้เหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่อยากให้แม่เลิกปั๊มนะคะ ได้แค่ออนซ์เดียวก็อยากให้ปั๊มต่อไปค่ะ สู้ๆ ✌🏻 เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️

ได้ค่ะ บ้านนี้ไม่นมให้ลูกกินหลังจากที่ลูกคลอดได้1อาทิตย์น้ำนมก็ไม่เลยค่ะจนทุกวันนี้ซื้อนมผงให้กินเลยค่ะจนตอนนี้ก็กลายเป็นหุ่นแบบนี้เลย

ไม่เป็นไรนะคะแม่ ตอนแรกเราก็ไม่มีนมให้ลูกเลยค่ะให้ลูกกินผสมไปก่อน แม่ขยันปั้มให้ตรงรอบก่อนนะคะ เดียวน้ำนมจะผลิตมาเรื่อยๆค่ะ

VIP Member

บ้านไม่มีน้ำนม ปั้มก็ได้นิดเดียวเหมือนกันคะ เลยตัดสิ้นใจให้ลูกกินนมผงแทน ตอนนี้จะเข้า3เดือนแล้ว น้ำหนัก5.8โลคะ ตามเกณฑ์ปกติดี

ยิ่งให้ลูกดูด ยิ่งกระตุ้นการสร้างน้ำนม เป็นกลไกธรรมชาติ ทารก20วัน กระเพาะนิดเดียวเอง หัวปลี น้ำขิง และผักผลไม้หลากหลายนะคะ

ลูกคนแรก เราทำทุกอย่างแบบนี้ทั้งหมด แต่ก็ไม่มีเหมือนเดิมค่ะ คนไม่มีก็ไม่จริงๆนะ

บ้านนี้ไม่มีนมให้น้องเลย น้องทานนมผงมาตลอดเลยตั้งแต่คลอดต้อนนี้ขวบครึ่งแล้วจ้าา

กินน้ำร้อนเยอะๆ น้ำขิง แกงหัวปรี รึยอดตำลึงค่ะ บำรุงน้ำนม ลองดูน่ะค่ะ✌️✌️✌️

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan