73 Các câu trả lời

ตอนเมนล้างหน้าเด็กมา3 วัน ก่อนทีจะรู้ตัวว่าท้อง แต่ประเดือนมา3วันมาเป้นสี​ชมพู​ออกมาทีละ หยด แต่บอกถามว่าประเดือนมาครั้ง​สุดท้าย​วันที่เท่าไหร่ แบบนี้นับเป็นประเดือนปกติมั้ยคะ ตอนนี้ตั้งครรภ์​ได้​6​เดือน​คะ แต่ถ้าไม่นับก้7เดือน แต่นับไปด้วยก็6เดือนคะ #ขออนุญาต​ถามในเม้นนี่นะคะ ท้องแรกคะเลยไม่รุ้อะไรเลยคะ แม่ๆรุ้ช่วยบอกหน่อยนะคะ เพราะตอนนี้เดินไม่ไหวลุกลำบากเหนื่อยง่ายมาก น้ำหนักก่อนท้อง60 ตอนนี้75-76แล้วคะ รบกวนหน่อยนะคะ❤️🙏🏻😊

ท้องแรกซาวด์ทุกเดือนค่ะมี4มิติฟรี1ครั้ง ท้อง2ซาวด์แค่วันที่ฝากวันแรกหลังจากนั้นฟังแต่เสียงหัวใจจนตอนนี้15+4พรุ่งนี้หมอนัดก็ฟังเสียงหัวใจเฉยๆเหมือนเดิมไม่ใช่ฟังจากเครื่องซาวด์นะคะฟังจากเครื่องฟังเสียงโดยเฉพาะเลยไม่มีจอ🤣🤣อดเห็นลูกเลยอยากจะไปซาวด์ที่คลีนิคก็ไม่ค่อยว่างเลย

ท้องที่แล้วเคยฝากพิเศษ ไม่โอเคกับผู้ช่วยคลีนิคเลยคะ มันคงดีแค่ใด้ซาวดูลูกทุกครั้ง ครั้งนี้แม่เลยเลือกธรรมดาที่โรงพยาบาลรัฐ ดีหมดทุกอย่าง ใด้ซาวดูน้องปกติตรวจละเอียดยิบกว่าคลีนิคอีก ส่วนตัวไม่ติดใจว่าต้องซาวทุกเดือนแต่ชอบตรงใส่ใจสุขภาพแม่และลูกมากในการตรวจ

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐใช้สิทธิบัตรทองคะได้ซาวไป3รอบคะรอบแรกดูว่ามีตัวอ่อนมั้ย รอบ2หมอนัดซาวหลังจากวันนั้นอาทิตนึงคะว่ามีตัวเด็กมั้ยรอบ2เจอน้องคะส่วนรอบ3ซาวตอนตรวจดาวซิโดรมคะแต่คลื่นหัวใจน้องซาวทุกครั้งที่นัดคะตอนนี้จะเข้า7เดือนแล้ว

ซาวครั้งแรกตอน 10วีคค่ะ ครั้งที่2 ตอน 20วีค ครั้งที่3 ตอน22วีคไปซาวที่คลีนิคเพราะอยากรู้เพศลูก ครั้งที่4 กำลังจะไปซาว วันที่9ที่จะถึงนี้ค่ะ 32 วีค

ซาวร์รอบแรกตอน6+2wรอบที่สอง14+2นัดซาวร์อีกวันที่3ค่ะที่ซาวร์บ่อยไม่ได้ฝากพิเศษนะค่ะแม่เพราะน้องนน.ต่ำกว่าเกณฑ์รวมตัวแม่ไม่ค่อยแข็งแรงด้วย

คุณหมอนัดเดือนละ 1 ครั้งก็อัลตราซาวด์ให้ทุกครั้งเลยค่ะ รพ.รัฐ คุณหมอใจดี อธิบายพัฒนาการน้องอย่างละเอียด ตอนนี้ 22w แล้วจ้า

บ้านนี้พึ่งซาวแค่2รอบเองค่ะ ซาวรอบแรกดูตัว ดูหัวใจน้องตอน11วิค รอบสองดูเพศน้อง แต่น้องไม่ให้ดู555 รอบที่สามจะซาวก่อนคลอดค่ะ

ซาวด์ทุก3-4สัปดาห์ค่ะ ฝากพิเศษ แพคเกจฝากVIP ดูพัฒนาการทุกระยะ น้ำหนักของลูก ตรวจน้ำตาลและโปรตีนในปัสสาวะทุกครั้งค่ะ

ซาวทุกเดือนคร้าเราฝากพิเศษที่คลีนิค​ นี้8เดือนแล้วหมอนัดถี่ขึ้นเราพึ่งไปวันที่16เดือนน่าวันที่9ก็ต้องไปอีก🥰

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan