189 Các câu trả lời

ฉีดครบทัั้ง2เข็มเเล้วคะ เข็มเเรก​ ซิโนเเวค​ ไม่มีอาการอะไรเลย​ กลับบ้านมาปกติทุกอย่างตัวเล็กดิ้นเก่งมาก​ เข็มสอง​ เเอสตร้า​ มีไข้​ ความดันต่ำ​ ตัวเล็กดิ้นน้อยมาก​ จนเเม่มีอาการไข้ขึ้น​ ปวดหัว​ ตัวร้อน​ เเล้วไป​ รพ.​ หมอให้เเอดมิน 3วัน2คืนเลยคะ​ เพราะความดันต่ำไข้ขึ้นสูง​ เเต่ตอนนี้ตัวเล็กดิ้นกินมากเลยคะ​ ปกติเเล้ว​ ตอนเเรกคิดว่าตะเสียตัวน้อยไปสะเเล้ว​ (ตอนนี้หมอให้ไปไฟเซอร์เข็มสามอิเเม่ไม่กล้าฉีดเลยกลัวตัวเล็กเป้นอะไรอีก)​ คลอดเดือนหน้าเเล้วด้วย

เราฉีดสูตรไขว้คะ ตอนประมาน22week เข็ม1 snv ไม่มีอาการอะไรมากค่ะ แค่ปวดแขน กับแน่นหน้าอกนิดหน่อย แต่ไม่ได้ทานยาอะไรค่ะ เข็ม2 astra หละงฉีดทานยาดักไว้ เป็นพาราที่ไม่แรง สำหรับ คนท้องค่ะ ทานน้ำเยอะมากๆ เพื่อให้ขับออก ตกดึก มีอาการหนาวสั่นค่ะ รู้สึกว่าไข้หนักมากๆ แต่ลูกในท้องดิ้นดีค่ะ ดิ้นปกติ เลย หลังจากฉีด astra หายป่วย แล้วไป พบหมอ ขอเชค อัลต้าซาวน้อง ทุกอย่างปกติค่ะ

ติดเชื้อ ตอนท้อง 3 เดือน ฉีคเข็มเเรก ตอน 30 ส.ค เข็ม 2 8 พ.ย. ครบ ทั้งหมดเเล้วคะ ตอนนี้ 37 W แล้วคะ อาการเข็มเเรก คือ ปวดเเขนหนักมากข้างที่ฉีดบวม มีไข้นิดๆ กินยา 1-2 วันอาการดีขึ้น เข็ม 2 ไม่ค่อยเท่าไรคะไม่มีไข้ เเต่ปวดเเขนนิดเดียว คะลูกก็ดิ้นปกติ สบายใจดี 555555 เห็นข่าวก็เเอบกังวลนะคะ เเต่ว่า เรายืนยันจะฉีดละ ลูกจะได้ ได้ภูมิเยอะๆ คิดเเง่ดี

ฉีดโมเดอร์น่า2เข็มเลยค่ะ เข็มแรก 18w เข็มสอง 22w เข็มแรกไม่มีอาการอะไรเลยแค่ตึงๆแขนกับหิวตลอด เข็มสอง ปวดมากปวดตั้งแต่ฉีดเลย กลับมายกแขนไม่ขึ้น ไข้ขึ้นอยู่2วันเต็มๆกับปวดแขนมาก มันรู้สึกร้อนวูบวาบเลย ดีว่ากินพาราและพยามให้เหงื่อออก หลังจากนั้นก็หาย แล้วหิวมากขึ้นจากที่แพ้ท้องกินอะไรไม่ค่อยได้นะ😊 เบบี๊ดิ้นแรงปกติเลยค่ะ

ฉีดเจ็มแรกAZตอน 18wk มีอาการใจเต้นเร็ว ตัวรุมๆ ไจ้ขึ้นเป็นช่วงๆ อยู่1วัน กินพารา ก็หายค่ะ ฉีดเข็มสอง Pfizer ตอน 26wk มีอาการปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะจับไข้ มีอาการ2วัน ไม่ได้กินยาอะไรเลยนอนพักก็หายเอง กับทั้ง2เข็มไม่มีผลอะไรกับลูกปกติดี ดิ้นเก่งมาก ตอนนี้ ท้องแทบระเบิดเลย

ก่อนท้อง 2 เข็มแรกชิโนฟาร์ม พอได้ 24 วีค ได้ไฟเซอร์ไปค่ะ มีแค่ปวดแขน 2-3 วัน ไม่มีไข้ น้องดิ้นปกติค่ะ ถามว่าก่อนฉีดเข็ม3 กังวลมั้ย ตอบเลยว่ามากกกกก แต่ต้องฉีดเพราะคนที่ทำงานติดกันเยอะมากค่ะ ถ้าไม่ฉีดเวลาเราติดน่าจะอันตรายกว่าตอนไม่ฉีดค่ะเลยตัดสินใจฉีด

ก่อนท้องประมาณ1เดือน ฉีดเข็มแรกแอสตร้า เป็นไข้หนาวสั่น ปวดกระดูกไปทั้งตัวเป็นอยู่2อาทิตย์ค่ะ เข็ม2ไฟเซอร์ค่ะ พึ่งไปฉีดวันที่5มกราคมมา แค่ปวดแขนที่ฉีดอยู่3วัน และอ่อนเพลียค่ะ ตอนนี้ก็ปกติดีค่ะ ส่วนน้องดิ้นเก่งเป็นปกติดีค่ะ คุณแม่ๆอย่ากังวลไปก่อนเลยนะคะ...✌🏻✌🏻✌🏻

เข็มเเรก ชิโนแวค ไม่มีอาการค่ะ เข็ม2 แอสตร้า หลัฝฉีดผ่านไป8-9ซ.ม มีอาการร้อนๆหนาวๆ กึ่งไข้ แม่นอนไม่ได้เกือบทั้งคืนคะ ต้องคอยเอาผ้าซับน้ำ ซับตัวให้หายร้อนตลอด บวกกับกินยา ไทลินอล 1 เม็ด ทุกๆ4 ซ.ม จนดีขึ้นคะ ฉีดแบบกังวล แต่ก็ผ่านมาจนได้ เป็นกำลังใจให้แม่ๆนะคะ

เราฉีดซิโนแวค2เข็มก่อนท้องค่ะ ได้บูสโมเดอร์น่าตอน20วีคมีไข้ต่ำๆหลังฉีด2วัน ปวดแขนแบบยกไม่ขึ้นเลยวันนึงค่ะ ส่วนน้องดีดเป็นพิเศษ ดิ้นมากกว่าปกติวันนึงค่ะ ที่ต้องฉีดเพราะเป็นด่านหน้าชั่งดูแล้วมีภูมิเหลือบ้างปลอดภัยกว่าไม่เหลืออะไรเลย ก็เลยฉีดค่ะ

ฉีด3 เข็มแล้วคะ. เข็มแรกซีโนแวค: ไม่มีอาการใดๆคะ ปกติดี เข็มที่2 แอสตร้า: ต้นแขนรุ้สึกบวมนิดหน่อย และรุ้สึกเป็นก้อนแข็งบริเวณฉีดยา ประมาณ 1อาทิตย์ ก็หายเป็นปกติคะ เข็มที่3 ไฟเซอร์: ตอนกลางคืนมีไข้ร่วมด้วย มีอาการวินเวียนและอ่อนแรงคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan