17 Các câu trả lời

เราฝากกับ รพ.รัฐค่ะ ค่าใช้จ่ายฟรีทุกอย่าง (ยกเว้นห้องพิเศษ) ตรวจครบหมด ก่อนคลอดมีสอนการให้นมลูก หลังคลอด จนท.ขึ้นไปดูการให้นม สอนอาบน้ำลูก อาจจะเป็นบางพื้นที่ด้วยมั้งคะ ถือว่าใส่ใจดีกว่าคลินิกค่ะ แค่เวลาลงสมุดชมพูเป็น พยบ.ทำคลอดเท่านั้นเอง

คลีนิค ค่าใช้จ่ายเยอะกว่าค่ะ ค่ายาไรต่างๆ ส่วนตัวครั้งแรกไปฝาก 1,900 พร้อมอัตร้าซาวด์ฟรีจน คลอด แต่ตอนนี้ย้ายที่ฝากไปเป็นอีกคลีนิคนึงไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะเพราะหมอเขาบอกว่าคลีนิคเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่คนไข้ มีสิทธิ์บัตรทองหรือบัตร30 ค่ะ

ถ้ามีงบฝากคลินิกค่ะ แต่ของเราเป็นสิทธิบัตรทอง ฝากโรงบาลรัฐ ไม่เสียค่าใช่จ่ายอะไรเลยค่ะ ทางโรงบาลก็ดูแลดี มีข้อสงสัยอะไรสามารถถามได้ทุกเมื่อ แล้วเจ้าหน้าที่เขาก็แนะนำดีค่ะ คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีแล้วดูแลดีค่ะ แล้วแต่ละสถานที่นะคะ

บ้านนี้ฝากรพ.แถวบ้านค่ะ ดูแลดี ประหยัด ถึงจะต้องไปเอาคิวแต่เช้าแต่คิดว่าคุ้ม เพราะท้องแรกฝากคลินิก สะดวกจริงแต่ดูแลไม่ทั่วถึงลูกเสียในท้องเป็นอะไรก็ไม่รู้เรื่อง เสียเงินแล้วเสียลูกอีกแถมไม่รู้สาเหตุ #แถวบ้านค่ะ

ถ้ามีโรคประจำตัว ฝาก รพ ดีกว่าค่ะ แต่ถ้าไๆม่มี ๅไปคลีนิคได้ค่ะ เราฝาก รพ.เอกชน ทั้ง 2 ท้องเลย คุณหมอคนเดิม ดูแลดีมากๆ ค่ะ มีภาวะเบาหวาน ขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

คลีนิคค่าใช้จ่ายเยอะกว่าค่ะ บ้านนี้ก็ฝากคลีนิก ฝากพิเศษ ดูแลดีกว่าโรงบาลแถวเราอยู่ค่ะ โรงบาลบางจังหวัดก็ดูแลดู แต่แถวที่เราอยู่แย่มากแม่

บ้านนี้ฝากกับคลินิกค่ะ เน้นสะดวกรวดเร็ว😆 ราคาอาจจะแพงกว่านิดหน่อยค่ะ แต่ที่ไปฝากบริการดีมากกกกก เอาที่เราสะดวกเลยค่ะแม่ 💓

VIP Member

บ้านนี้ฝาก รพ.แต่ฝากพิเศษ โดนครั้งหนึ่ง 2000-3000 เรามีใช้ยานอกเพราะมดลูกเกาะต่ำมีความเสี่ยงแท้ง คลอดก่อนกำหนดเลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ

คลินิคแพงกว่าค่ะ แต่ถ้ารพ.เอกชนก็แพงเหมือนกัน รพ.รัฐจะถูกกว่าแต่ถ้าแม่ฝากรพ.ที่ตัวเองมีสิทธิบัตรทองหรือ30บาทก็ฟรีค่ะ

เน้นประหยัดงบประมาณรพ รัฐค่ะแม่ บ้านนี้คลินิกค่ะเน้นสะดวกรวดเร็ว หมอตรวจละเอียดดีมาก อัลตราซาวด์แทบทุกเดือน 🤗

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan