35 Các câu trả lời

ของเรามีออกเป็นเลือดสดเลยตอน 7 วีครีบแจ้งคุณหมอๆ ให้ทานยาที่ทานประจำกินทีเดียว 4 เม็ดรวด พร้อมกับสอดยา ณ เวลานั้น 1 แท่ง และให้นอนนิ่งๆ เราไม่ยกของหรือทำอะไรเลยอยู่ดีๆ ก็มีภาวะๅเลือดออกได้คะ อีกวันก็ไปพบคุณหมอตรวจพบว่าน้องแข็งแรงดี หัวใจเต็นดี แต่มีร่องเลือดออกในมดลูกเนื่องจากการฝังตัวยังไม่สมบูรณ์มากเท่าที่ควร คุณหมอเลยฉีดยากันแท้ง และให้สารอาหารน้องเพิ่มเติมคะ (เราไม่ได้ท้องธรรมชาตินะคะเลยมียากินเพื่อประคับประคองการตั้งครรภ์ร่วมด้วยคะ) ตอนนี้ได้ 9 วีคแล้วคะ ขอให้แม่กะน้องปลอดภัยนะคะ

ถ้าไปหาหมอมาแล้วไม่ดีขึ้นเปลี่ยนรพ.ค่ะ หรือไม่งั้น ถ้าทำงานลางาน นอนนิ่งๆขยับตัวให้น้อยที่สุด พยายามอย่าเบ่งเวลาเข้าห้องน้ำ ประคองท้องไว้เสมอเวลาเดิน งดยกของหนักทุกชนิด ไม่เอื้อมมือหยิบของ ไม่เดินเยอะ ห้ามวิ่งหรือกระทบกระเทือนค่ะ ไม่ควรนั่งมอเตอร์ไซด์นะคะ อยู่นิ่งๆเฉยๆ ยกเว้นทานข้าว เข้าห้องน้ำ หาหมอนมาหนุนนอนให้ก้นสูงขึ้นนิดนึงค่ะ และพยายามทำใจสบายๆ ไม่เครียดค่ะ ความเครียดก็มีผล

เดี๋ยวสักพักจะไป คลินิกเฉพาะทางที่ในเมืองอยู่ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะคะ

อาการหน่วง เปนอาการมดลูกขยายหรือเปล่าค่ะ หนูเปนตอนตั้งท้องแรกๆ แต่ก็มีเลือดออกช่วง8วีคค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ 1 ครั้ง พอวีคที่11 เลือดออกอีก หมอแนะนำให้พักผ่อน เยอะๆ ค่ะ จากนั้นก็ไม่มี ตอนนี้38+2 ค่ะ แข็งแรงตามเกณฑ์

เราเคยเลือดออกแบบนี้ตั้งแต่เดือนแรกจนเกือบถึงตอนท้องได้ 3 เดือนเลยค่ะ หมอให้ฉีดยากันแท้ง กับห้ามทำงานหนัก ห้ามยกของหนัก ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้วค่ะ น้องแข็งแรงปกติดีค่ะ

ตอน 6 week มีเลือดออก 1 วันแล้วหยุด และตอน. 7 week เลือดออกซึม แล้วหยุด ทุกครั้งคือเราปรึกษาหมอ ให้นอนพักนิ่งติดเตียงเลยคะ เพราะว่าฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์อยู่แล้วคะ

เลือดสดไปหาหมอเลยค่ะแม่ หากมีอะไรผิดปกตืหมอจะได้เช็คทันนะคะ อาจมีภาวะเสี่ยงแท้งคุกคามแต่ไม่ต้องกังวลค่ะ หมอจะฉีดยากันแท้งหรือให้ยามากินค่ะ

ไปหาหมอยังคะ เคยมีเลือดออกน้อยกว่านี้แต่แท้งค่ะรีบไปเลยค่ะ เราชะล่าใจไปหน่อยที่ปล่อยใว้ 4 วันถึงไปหาหมอ

ขอบคุณค่ะ😢

ระวังแท้งนะคะ เราเคยแท้งเป็นแบบนี้และคะ จะปวดท้องเพิ่มขึ้นหนักๆจนมีลิ่มเลือดออกมาถึงหายปวด สรุปแท้บ

ควรรีบไปหาหมอเลยค่ะแม่ ของเราท้องแรกเลือกออกมาวันแรกก็ไปหาหมอ สรุปแท้งจ้า ไปตรวจดูจะได้สบายใจนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ ดูแลสุขภาพเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ เราแท้งไปเมื่อเดือนกุมภา ตอนนี้น้องมาใหม่แล้วค่ะได้ 5 สัปดาห์แล้ว สู้ๆนะคะ✌️✌️

เคยเลือดออกแบบนี้ตอนท้อง5Weekค่ะ ไปหาหมอฉีดยากันแท้งวันถัดมาน้องหลุดค่ะ ไปหาหมอนะแม่

ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan