71 Các câu trả lời

บ้านนี้กำหมดเท่าเตงเลยคะแต่น้องคลอดก่อน ตอนรอคลอดบ้านนี้ปากมดลูกไม่ยอมเปิดเลยคะน้ำไม่เดินตั้งแต่7โมงจนบ่าย2ปากมดลูกพึ่งเปิด4เซ็นคะทีนี้ปวดเหมือนปวดอึลมเบ่งเริ่มมาเบ่งเองที่เตียงไปแปปหนึ่งปวดอึเข้าห้องน้ำตอนบ่าย3น้ำคล่ำแต่ในห้องน้ำดังพั้วเลยคะแม่หัวออกมาเลยเกือบไปไม่ถึงเตียงคลอดพยาบาลหมอไม่ทันได้เตรียมอะไรเลยคะยาชาไม่ทันฉี่เลยหมอกรีดสดเบ่ง2ทีออกเลยคะห้องไม่ทันได้ใช้ชุดทำคลอดเลย 555

รอปากมดลูกเปิดเจ็บปวดเกินบรรยายเลยคะแต่ดีที่บ้านนี้เปิด4เซ็นตอนบ่าย2 เปิด10เซ็นติน4โมงเย็นพยาบาลบอกว่าปากมดลูกจะเปิดชั่วโมงละ1เซ็นคะ

มีนัดผ่าช่วงสิ้นเดือนเมษา แต่เจ็บท้องคลอดเองก่อน แม่ไม่ต้องกังวลตอนตัดเปิดทางแผลฝีเย็บนะคะ ตอนเย็บก็ด้วย ส่วนตัวเจ็บท้องคลอดมากกว่า จนไม่รู้สึกเจ็บตอนกรีดแผลฝีเย็บ พอคลอดออกโล่งมาก ความทรมานหายเหมือนปลิดทิ้ง ฟื้นตัวไวมาก แถมถ้าคลอดเองน้ำนมมาไวมากหลังคลอดเข้าเต้าได้เลย น้ำหนักก็ลดไว หน้าท้องไม่ป่องผอมไวสุดๆ

บ้านนี้คลอดเองมา3คนแล้วค่ะตอนคลอดไม่เจ็บมากนะคะแต่เจ็บท้องตอนรอคลอดนี่แหละค่ะสุดๆ ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ แต่พอคลอดแล้วโล่งเบาเลยค่ะ ส่วนตัวตอนเย็บไม่เจ็บเลยค่ะเย็บแปปเดียว คลอดเองฟื้นตัวเร็วดีค่ะไม่ถึงอาทิตย์ก็เดินคล่องไม่เจ็บแผลแล้วค่ะ แต่จะมีเจ็บอยู่บ้างเวลาช่วงถ่ายหนักค่ะ

ทรมานแค่ตอนปวดท้องจะคลอดค่ะ พอคลอดออกมาแล้วโล่งเลยค่ะ ส่วนเรื่องกรีดแผลไม่รู้สึกเลยค่ะว่ากรีดตอนไหน เพราะปวดท้องมากกว่า ส่วนเย็บแผลหมอฉีดยาชาค่ะ ของเราลูกคนแรกหมอเย็บแผลช้า ยาชาหมดเข็มยังคาอยู่ที่แผลเย็บไม่เสร็จเลยแสบจนสะดุ้ง หมอต้องฉีดยาชาเพิ่มให้

เจ็บแค่ตอนปวดท้องแหละค่ะแม่ บางคนอาจปวดนานเพราะต้องรอปากมดลูกเปิด ส่วนตัวบ้านนี้ปวดถี่ๆอยู่ชม.นึง ปวดแบบทนได้ หลังจากนั้นน้ำคร่ำแตก ปวดหนักเลยค่ะ ขับรถถึงโรงบาลเปิด 7 เซนแล้ว ได้เข้าห้องคลอดเลย ไม่ต้องรอ พอคลอดแล้วโล่งมากค่ะ ไม่เจ็บแผล แผลหายไว้ด้วย

ตอนกรีดไม่รู้สึกเลยค่ะ เพราะตรงนั้นตึงไปหมด แล้วก็ปวดท้องมากกว่าจนไม่เจ็บอย่างอื่น ส่วนตอนเย็บหมอฉีดยาชาให้ค่ะ รู้สึกเข็มจิ้มนิดเดียว พอตอนเย็บไม่รู้สึกอะไรแล้ว

ส่วนตัว คลอดเองดีกว่าค่ะ ท้องแรกคลอดเอง ทรมานตอนโดนยาเร่งคลอด ตอนหมอกรีดจะไม่เจ็บค่ะ แค่สะดุ้ง เพราะปวดท้องมากกว่า ตอนนี้ตั่งครรนท้องสอง อายุครรนได้3เดือน โดนผ่าท้องเอาเนื้องอกออก คณะตั่งครรน ความรู้สึกคือ ทรมานกว่าคลอดเองมากค่ะ

ตอนคลอด ตอนกรีดไม่เจ็บค่ะแม่ แทบไม่รุ้สึกเลย เพราะจะเจ็บตอนรอมดลูกเปิดมากกว่าค่ะ ตอนเย็บมีเจ็บนิดๆค่ะ ไม่มาก บ้านนี้ เจอทั้งคลอดเอง ผ่าคลอด พอทนได้ค่ะแม่ ตอนนี้ท้อง3ผ่าคลอด+ทำหมันด้วยจ้า เดือนหน้า รอดูว่าอาการจะเป็นยังไง😊

VIP Member

ไม่เจ็บเลยค่ะ เราเคยกลัวเหมือนกันเลยคิดไปต่างๆนาๆพอเจอสถานการณ์จริงคือไม่เจ็บเลยไม่รู้สึกอะไรรู้ตัวอีกทีก็เสร็จเเล้วพยาบาลเอาลูกมาวางไว้บนตัว ถ้าเอาความเจ็บปวดจริงๆคือการรอมดลูกเปิดค่ะที่สุดของความปวด คลอดออกมาคือโล่ง

บ้านนี้โดนเร่งคลอดค่ะ เเรกๆเเอบกลัวมากค่ะ พอถึงเวลาเบ่งก้ไม่เจ้บเลยค่ะ เเค่รุ้สึกว่าอยากคลอดเร้วๆ จะฉีดยาชาตอนเราเบ่งค่ะ เจ้บเหมือนมดกัด ร่ะเบ่งยาวๆ รุ้ตัวอีกทีคลอดเสร้จเเล้วค่ะ นอนเย้บเเผล พอยาชาหาย ก้เจ้บเเต่ทนได้ค่ะ

บ้านนี้คลอดธรรมชาติค่ะ เจ็บแค่ตอนรอคลอด พอคลอดน้องปุ๊บ เหมือนขึ้นสวรรค์เลยค่ะ โล่ง😂😂 ตอนหมอกรีดกับเย็บแผลบ้านนี้ไม่รู้สึกค่ะ หมอจะฉีดยาชาให้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ คลอดธรรมชาติฟื้นตัวเร็วค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan