11 Các câu trả lời

ด้วยความเห่อลูกเราซื้อไว้เยอะมาก ตอนนี้น้องได้แค่เดือนกว่าโตจนชุดแรกเกิดจะใส่ไม่ได้แล้วค่ะคิดว่าหลังสองเดือนคงต้องเปลี่ยนใหม่ ส่วนเสื้อผูกเราใช้แค่ตอนอยู่ รพ ค่ะ เพราะมันหลุดบ่อยกลับมาบ้านไม่ได้ใช้เลยซื้อไว้เยอะเหมือนกันเสียดายมากๆ แนะนำแม่ซื้อแค่นิดหน่อยพอค่ะ ไม่งั้นก็เผื่อโตไปเลย

VIP Member

เริ่มซื้อตั้งแต่รู้เพศค่ะ เริ่มจากเสื้อผ้าแรกเกิดถึง1เดือน ก็จะมี 1.เสื้อผูกหน้าหรือกระดุมหน้า 5ตัว 2.หมวกไหมพรมแบบบาง 2 ใบ 3.ถุงมือถุงเท้า 3 คู่ เสื้อทารก1เดือนขึ้นไป ก็จะมี 1.บอดี้สูทหรือรอมเปอร์ 6 ชุด 2.เสื้อกระดุมหน้า 6 ตัว 3.ถุงเท้า 3 คู่ 4.หมวก 1 ใบ เตรียมแค่นี้ค่ะเพราะเด็กโตเร็ว

ไม่น้อยค่ะ อีกซัก3-4เดือนก็ได้ซื้อใหม่ เพราะน้องโตเร็ว

VIP Member

เริ่มซื้อตั้งแต่รู้เพศลูกค่ะ ของเด็กมีเยอะมาก เลยค่อยๆ ซื้อไปเรื่อยๆ สำหรับชุดของลูก เราแพลนไว้เป็น - บอดี้สูทแขนยาว-ขายาว 3 ชุด - บอดี้สูทแขนสั้น-ขาสั้น/แขนกุด-ขาเว้า 6 ชุด - เสื้อผูกหน้า/ผูกข้าง 5 ตัว - กางเกง 5 ตัว - Sleeper suit สำหรับใส่นอน 3 ชุด - ชุดใส่ไปข้างนอก 5 ชุด ประมาณนี้ค่ะ

บ้านนี้เริ่มซื้อของตอนรู้ว่าท้อง7วีคค่ะ ของครบตอน19วีค ตอนแรกๆซื้อตามลิสที่จำเป็น แต่พอเดินห้างบ่อยๆเล่นshopee lazada บ่อยๆ เสื้อผ้าลูกก็เยอะแบบไม่รู้เลยว่ากดสั่งมาเท่าไหร่บ้าง55555 แต่ชุดที่น่ารักๆบ้านนี้จะซื้อแบบ3-6เดือนนะคะ เผื่อน้องโตค่ะ

VIP Member

ถ้าแม่สะดวกสามารถเตรียมได้เลยค่ะ บ้านนี้ยังไม่ได้เตรียมค่ะ แต่กำลังเลือกหาของที่ถูกใจแล้วค่อยไปซื้อค่ะ เพราะแต่ละที่ๆไปดูต่างกัน

เริ่มซื้อตั้งแต่รู้เพศค่ะ ทยอยๆซื้อดีกว่าค่ะแม่ เดี่ยวท้องแก่จะเหนื่อย ของใช้ทั้งแม่ ทั้งลูก ค่อนข้างเยอะ ทำลิสรายการดีๆค่ะ

VIP Member

ซื้อเผื่อโต 3-6เดือนเลยค่ะ ชุดnbน้อยๆหน่อยเพราะเด็กจะโตไวมาก ใส่ซักๆแปปเดียวค่ะ

กะจะซื้อตอน7-8เดือนค่ะเพราะรอลุ้นเพศน้องด้วย

กะว่าสักเดือนที่8 ค่อยเริ่มซื้อค่ะ

บ้านนี้4เดือนซื้อครบหมดแร้วค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan