19 Các câu trả lời

แล้วแต่ท้องด้วยค่ะ บ้านนี้ท้องแรก ขี้วีน เหวี่ยง ด่าผัวทุกวัน แค่เห็นหน้าผัวก็ลำคาน ทำอะไรเขาไม่ได้ก็ร้องไห้ น้อยใจ นอนๆอยู่ด้วยกันก็คิดว่าผัวตัวเองนอกใจ ร้องไห้ พอมาท้องคนที่สอง อารมณ์ไม่เหมือนกันเลยค่ะ เฉยมาก เข้าอกเข้าใจผัวสะด้วยซ้ำ 555

เราเปลี่ยนนะทั้งท้องแรกและท้องสองเลย แต่แฟนเป็นคนใจเย็นมากกกหรือเค้าไม่ใส่ใจ กับคำพูดเราหรือเปล่าบางครั้งเห็นเค้านั่งเฉยๆ ก้อหาเรื่องว่าเค้าบ่นเค้าแต่เค้าก้อไม่ได้ตอบโต้ เรานะเหมือนเค้าจะเข้าใจคนท้องเพราะเค้าเอง ก้อมีลูกกับเมียเก่า

VIP Member

คนท้องอารมณ์จะทวีคูณขึ้นกว่าตอนเป็นประจำเดือน ตัวเราเองเรายังห้ามอารมณ์ไม่ได้เลย คุณพ่อต้องเข้าใจห้ามไปหงุดหงิดใส่คุณแม่ ตอนนี้ตามใจอะไรได้ตามใจไปเถอะค่ะอย่าขัดอย่าไปว่าเขาเลย เขาก็คุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

ตามใจอะไรได้ตามใจไปก่อนนะคะ

VIP Member

คุณพ่อต้องเข้าใจก่อนนะคะว่า คนท้องหรือคนหลังคลอด ฮอร์โมนร่างกายเปลี่ยนแปลงจากเดิม นอกจากส่งผลเรื่องผิว,สิว,ผมร่วง ต่างๆ หลักๆแล้วส่งผลต่ออารมณ์ด้วยค่ะ บางคนไม่วีนไม่เหวี่ยงแต่เป็นภาวะซึมเศร้าก็มีเยอะแยะค่ะ

เปลี่ยนจ้า บางทีก้อเอาอารมณ์ ตัวเองไม่อยู่ บางวันอยู่เฉยๆก้อด่าแฟน ถึงกับบอกเลิกให้แฟนไปหาคนใหม่เรยค่ะ มีอีกเยอะค่ะมันยาว55 ((แต่แฟนเค้าเข้าใจค่ะ เรยอยู่ด้วยกันได้))สงสารเหมือนกันแต่ทำไงได้มันเป็นของมันเอง

พ่อสู้ๆนะ เขาร้อนมา พ่อก็เอาน้ำเย็นปลอบประโลม ฮอร์โมนมันพุ่งปรี๊ด แม่บ้านนี้ก็เช่นกัน เพิ่งมาเป็น3-4วันนี้ มันควบคุมตัวเองไม่ได้ แค่พ่อใจเย็น ทุกอย่างจะสงบ สู้ค่ะ

มี 2 อย่าง ที่เหวี่ยงขนาดนี้ ไม่ท้องก็ ปจด. มา ผช. โปรดเข้าใจ บางที ผญ. ก็ไม่ได้อยากเป็นแต่มันเป็นธรรมชาติค่ะ

เปลี่ยนค่ะเพิ่งเป็นเลย เมื่อเช้าคุยกับแฟนดีดีตกเย็นมาไม่อยากคุยด้วยตัดสายเลย มันห้ามไม่ยุจริงๆค่ะ

บ้านนี้เดี๋ยวดีเดี๋บวร้องค่ะ มันเป็นเองพอ 4-5 เดือนหายแล้วแต่มีบ้างที่มีอารมณ์น้อยใจ

ถ้าตั้งครรภ์เข้าใจเขานิดนึงนะคะ ให้อกทนให้มากๆ บ้านนี้ก็อารมณ์สวิง สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan