14 Các câu trả lời

บ้านนี้น้องแรกเกิดหนัก3,600กิโลกรัมค่ะตอน2เดือนน้องนำ้หนัก7กิโลกรัมตอนนี้3เดือนแล้วนำ้หนักยังไม่ได้ชั้งค่ะแต่น่าจะ8กิโลกรัมกว่าๆๆค่ะน้องตอน2เดือนพยาบาลก็บอกว่าตัวโตเหมือนเด็ก4-5เดือนค่ะ กินนมแม่เหมือนกันค่ะ

VIP Member

อย่าไปเชื่อเขาค่ะ น้องน้าหนักดีเพราะนมแม่ไม่มีทางอ้วนแน่นอนค่ะ พอคลายได้ เดินได้ ยิ่งลังขวบเด่วก็เริ่มผอมแล้วค่ะ ถ้าเขาพูดบ่อยๆก็ยิ้มๆแล้วบอกเขาว่าลูกแข็งแรงอ้วนประโยชน์จากนมแม่ดีกว่าน้ำตาลจากนมผงค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ตอนคลอดน้องก็เกือบ 4 กิโลแล้วนี่ค่ะ 1 เดือนกว่าก็เพิ่มมาแค่กิโลกว่าเอง ไม่น่าจะมีปัญหาน้ำหนักเกินนะคะ คุณพ่อคุณแม่หรือพี่น้องตัวสูงใหญ่ด้วยหรือปล่าว น้องตัวโตคงเป็นกรรมพันธุ์ ปล.น้องน่ารักน่าฟัดมากค่ะ

พ่อเขาตัวสูงใหญ่ค่ะ พ่อสูง 180 ค่ะ

บ้านนี้น้องน้ำหนักเยอะเหมือนกันคร้คนเเถวบ้านก็ว่าน้องอ้วนเกินเปนโรคอ้วนเเน่เเต่พอปรึกษาคุณหมอคุณหมอบอกว่าม่เปนรัยเพราะกินนมเเม่อยากเด่วเด่วพอน้องอายุ8-9เดือนน้องก็จะยืดตัว

นมเเม่ม่มีปัญหาเรื่องลูกอ้วนเเน่นอนคร้

VIP Member

เราเห็นเด็กที่กินนมแม่จ้ำม่ำแทบทุกคนค่ะ ช่วง1-3เดือน น้องไม่ได้ใช้พลังงานเลย กินแล้วก็นอน รอน้องคว่ำได้ คลานได้ เดี๋ยวน้ำหนักก็ตามเกณฑ์ค่ะ เพราะน้องได้ใช้พลังงาน

VIP Member

น้ำหนักต่อเดือนควรขึ้นไม่เกิน 900 กรัมค่ะ ลูกแม่ก้อตัวโตค่ะ เดือนแรกน้ำหนัก ขึ้น 1100 กรัม ปัจจุบัน 3 เดือน โตเหมือนเด็ก 5-6 เดือน น้องกินนมแม่เหมือนกันค่ะ

เดี๋ยวเค้าก้อจะสูงสมส่วนเองค่ะลูกเราก้อหนักประมานนี้ตอน1เดือนมีแต่คนทักเหมือน3-4เดือนเด่วนี้11เดือนละหนักแค่8โลสูง70สมส่วนนะไม่อ้วนไม่ผอมค่ะ

ถ้ากินนมแม่อย่างเดียวไม่ต้องกังวลคะ บ้านนี้ก็ผ่านมาแล้วเช่นกัน น้องจะโอเคตอน8-9เดือน

น้ำหนักตอนคลอดก็เยอะด้วยค่ะ เดี๋ยวสักพักก็ยืด ตอนเริ่มคลาน เริ่มยืน

ตอนท้องแม่กินอะไรบำรุงคะ อยากมีแบบนี้มั้ง ตอนนี้ท้อง8เดือนแล้วค่ะ

ไม่ได้บำรุงอะไรเลยค่ะกินทุกอย่างเลยหรือเพราะคุณแม่ไม่แพ้ด้วยแหละ ขนาดโค้กเขาไม่ให้กินเรากินตั้งแต่ท้องยันคลอดเลยค่ะ นมก็กินบ้างไม่กินบ้าง แต่บ้านนี้ชอบกินน้ำมะเขือเทศดอยคำค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan