55 Các câu trả lời

ถือว่าปกติคะ เดี๋ยวจะค่อยๆเพิ่ม ประมาณ 6-7 เดือน จะขึ้นแบบตกใจเลยคะ ... (ก่อนไปหาหมอ จดคำถามที่อยากถามไว้นะคะ เวลาไปถึงจะได้ไม่ลืม เราก็เป็นคะ อยากถามมากมาย แต่พอเห็นลูกตอนหมอซาวน์ คือลืมหมด ถ้าตรวจแล้วร่างกายปกติคุณหมอก็จะไม่ค่อยมีคำแนะนำเยอะ เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ถ้าถาม เราว่าคุณหมอมีคำตอบให้แน่นอนคะ )

นน.ตัวเกือบใกล้เคียงกันเลยคะ คุณหมอที่รับฝากครรภ์เราแระนำว่าถ้านน.ตัวเยอะแล้วไม่ควรให้เพิ่มขึ้นเยอะไปกว่านี้แต่ให้ไปโฟกัสที่นน.ของเด็กในท้องมากกว่าคะ ตัวเราจากก่อนท้องประมาณ84-85 แพ้อยู่3เดือนนน.ลดลงมา78-79 ตอนนี้อายุครรภ์32สัปดาห์นน.ขึ้นมา2กก.เองคะแต่นน.เด็กในครรภ์ตามเกณฑ์ทุกอย่างโอเคไม่ทีปัญหาคะ

เราก็แพ้หนักมากเลยค่ะ น้ำหนักลงตลอด ท้องที่แล้วมาเร่งน้ำหนักช่วงไตรมาสสุดท้าย กินกล้วยน้ำหว้า2หวีกับนม เช้า-กลางวัน-เย็น น้ำหนักขึ้นแน่นอนคะ ลูกออกมาตัวใหญ่สมบูรณ์

เดี๋ยวก็ขึ้นค่ะ ของเรา4เดือนแรกน้ำหนักลงทุกเดือน พอเข้าเดือนที่5น้ำหนักขึ้นเดือนละ1-2โลเลยค่ะ แต่คุมอาหารงดน้ำตาลบ้างกลัวคุณหมอดุ ส่วนน้องน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ

บ้านนี้ก็ลงค่ะ พอเข้าเดือนที่ 5 ก็กลับมาเพิ่ม แต่ไม่เยอะค่ะ สรุปตั้งแต่ท้องจนคลอด น้ำหนักขึ้น 4 โลค่ะ หลังคลอดน้ำหนักลงไป 10 โลค่ะ ลูกออกมามีน้ำหนักปกติค่ะ

จากก่อนท้อง 77 ลดลงไปเหลือ 73คะ เริ่มเข้าเดือนที่ 6 ที่7 ถึงได้ขึ้นมาคือคะ ตอนนี้ 8เดือนกว่า น้ำหนัก 80คะ ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ดีคะ

นี้เราว่าลงน้อยนะคร่าเราลงมาเกือบ9โลคร่า แต่เค้าดูที่ลูกคร่าว่าน้ำหนักเป็นยัง ขนาดโอเครไหมคร่า ตัวเราไม่มีผลคร่า

บ้านนี้ไม่ขึ้นไม่ลงปกติทุกอย่างกินเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้นเดือนที่5แล้วพึ่งขึ้นมา2โลขอแค่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็พอ

นน เราลดลง 6 โล ถึง 7 เดือน ตอนนี้ ขึ้น มา แค่ 2 โล จาก นน ตัวครั้งแรก กำหนดคลอดอาทิตย์ หน้าคะ ส่วน น้อง นน ดีตามเกณฑ์

บ้านนี้ลดตอน1-3เดือนแรกค่ะ แต่พอเข้า4เดือนน้ำหนักเริ่มคงที่มีบ้างที่เพิ่มขึ้นมา อยู่ที่ว่าจะอ้วกไม่อ้วก😂

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan