15 Các câu trả lời

VIP Member

เอาตรงๆนะแม่ เราก็เป็นจนท.ในรพ.เหมือนกันตอนติดนี่แทบไม่ได้คิดมากอะไรเกี่ยวกับยาที่หมอจ่ายมาเลยเพราะส่วนตัวคิดว่าหมอเขาประเมิณอาการมาแล้วและสามารถทานได้ เราเคยติดตอน20วีค ได้แอทมิดและได้ทานอยู่2วัน ที่เหลือจะเข้าทางน้ำเกลือแทน ได้เอกเรย์ปอด3-4รอบ ได้ให้ยากระตุ้นปอดเด็กด้วย และยามีตัวอื่นอีก น้องดิ้นดีมากเลยไม่ได้กังวลอะไร รักษาตัว10วันกลับมาทำงานปกติค่ะ

บ้านนี้ก็ติดโควิคตอน27วีค กินยาฟาวิเหมือนกัน กินตามหมอสั่งแอดมิดอยู่โรงพยาบาล เพราะอายุครรภ์กินได้แล้ว ถ้าอายุครรภ์น้อยกว่า12สัปดาห์คือกินยาฟาวิไม่ได้เป็นอันตราย ตอนนี้ได้33วีคแล้วลูกก็ปกติ

บ้านนี้ติด2รอบรอบแรกเพิ่งเริ่มท้องไม่รู้ด้วยว่าท้องเลยได้กินฟาวิรอบแรกรอบสองติดตอน24วีคก้อได้ฟาวิอีกรอบค่ะเชื้อไม่ลงปอดทั้ง2รอบนะคะน้องแข็งแรงดีค่ะแต่ตอนนี้ยังไม่คลอดนะคะ36wแล้วค่ะ

ขอถาม ปสก แม่ๆที่ติดโควิคแล้วได้กินยาฟาวิพิราเวียร์หน่อยค่ะ ตอนนี้เเม่ท้อง16+3 แอดมิทยูโรงบาล คุณพยาลบาลจ่ายยาตัวนี้มาอ่านดูแล้วผลข้างเคียงเยอะเลยแม่แอบกังวลจังค่ะ

คุนหมอไม่ได้แนะนำวิธีการกินมาหรอ คะ ตอนที่ติดโควิของแม่บ้านนี้ได้แค่ยาพารามาทาน คะ แล้วก้อเกลือแร่มาเสริมม ตอนนั้นอายุครรภ์8สัปดาห์

บ้านนี้ติดตอน38วีค ได้ยาฟาวิมากินไม่ได้แอดมิท กินยาตามอาการกักตัวอยู่บ้าน คลอดน้องตอน39+4 น้องก็ปกติแข็งแรงดี แต่มีแค่น้ำหนักน้องที่น้อยเองค่ะแม่ น้องหนัก2300พอดี

TapFluencer

ของเราได้อยู่รพ.เหมือนกันค่ะ เชื้อลงปอดนิดหน่อย แต่หมอไม่ให้เรากินยาตัวนี้เลยหมอบอกกลัวตัวยาไปทำให้คลอดก่อนกำหนด เลยได้แต่ยาลดไข้กับแก้ไอละลายเสมหะมาค่ะ

เราไม่ได้กินยาค่ะเห็นหมอบอกว่า คนท้องไม่สามารถทานยาต้านไวรัสได้ รักษาตามอาการ กินยาพารา กับ ยาแก้ไอคะ โชคดีที่เชื้อของเราไม่ลงปิด ติดตอนท้องได้ 5 เดือนคะ

บ้านนี้วิตกกังวลมากเป็นเสี่ยงคะ สามีติด พอเขารู้เขาแยกตัวจากเราเลยเขามีอาการแล้ว เราไม่อยากติดเลยคะ เราตรวจครั้งแรกผลลบคะ

พึ่งหายค่ะ ถ้าเป็นคุณแม่จะให้ยาทางเส้นเลือดนะค่ะ ไม่มียากินให้ยาวันล่ะ1กระปุกจนครบ 5กระปุก ค่ะ กลับบ้านได้

ของเราติดตอนท้องได้ 25w ทานฟาวิได้ แต่หมอที่ดูแลเราบอกว่าต้องอายุครรภ์20w ขึ้นไปถึงจะทานฟาวิได้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan