57 Các câu trả lời

ท่องไว้ค่ะเบาหวานจะถามหา ทั้งสีสังเคราะห์ น้ำตาล กรด คาเฟอีน เคยเห็นคลิปที่เทโค๊กลงโถส้วม กับเอาไปลองล้างเนื้อไหมคะ ลองไปเปิดดู ไม่มีประโยชน์กับร่างกายนอกจากทำให้สดชื่นชั่วคราว ลองเข้าไปอ่านโทษเยอะๆค่ะ จะได้มีกำลังใจทำเพื่อตัวน้อย แค่ก้าวแรกที่อยากจะเลิกก็เก่งแล้วค่ะแม่ ขอให้ทำสำเร็จนะคะ เพื่อนเราเป็นเบาหวานต้องไปพบหมอถี่กว่าคนท้องทั่วไป ถ้าเป็นก็จะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ คลอดก่อนกำหนดได้ค่ะ เลิกได้เลิก อยากมาก ลองหันไปดื่มน้ำผลไม้แบบรสธรรมชาติดูค่ะ อาจจะซ่าไม่สะใจแต่ดีต่อสุขภาพแน่นอน วิตามินจากพืชผักใส่น้ำแข็งได้บ้าง จิบๆไปก็สดชื่นเหมือนกัน

บ้านนี้ตอนท้องอ่อนๆกินทุกอย่างเผ็ดเปรี้ยวหวานมันชานมชาเขียวทุกวันเจาะเลือดรอบแรกผ่านแต่พอเข้า30วีคค่อยๆยุตัวเริ่มเพลาๆลงงดหวานงดเค็มเจาะเลือดรอบสองกลืนน้ำตาลผลออกมาคือเปนเบาหวานขณะตั้งครรภ์รู้สึกเสียใจมาก..ทุกวันนี้ต้องควบคุมอาหารและเจาะเลือดตรวจน้ำตาลทุกวันทรมานหนักมากค่ะ....ฝากเปนบทเรียนสำหรับคุณแม่น่ะค่ะอย่ารอให้เปนเหมือนแม่บ้านนี้ค่ะอันใหนพองดได้งดเถอะค่ะถ้าได้เปนแล้วแก้ยากมากๆๆๆๆๆ

แพ้ช่วง8วีคไปจนถึง18วีคค่ะ ซาวด์ได้ผญ.ค่ะ

บ้านนี้ก่อนรู้ว่าท้องกินทุกวันแทบกินทนน้ำเปล่าเลยค่ะติดมากๆกินแล้วชื่นใจกินโค้กได้ทุกวันก่อนท้องก็กินแบบนี้อยู่แล้วด้วยค่ะแต่พอมารู้ว่าท้องตรวจเจอไปหาหมอหมอบอกท้องได้10w2dตั้งแต่นั้นก็พยายามห้ามใจไม่กินเลยค่ะมีแอบกินบ้างแต่นานๆทีพวกน้ำปั่นหวานๆก็ไม่ค่อยกินแล้วเป็นห่วงเด็กในท้องจนตอนนี้14w4d กินน้ำเปล่าทุกวันเลยค่ะไม่แตะเลยมันไม่ดีต่อลูกค่ะแม่ต้องพยายามหักห้ามใจให้ได้นะคะ

บ้านนี้กินทุกอย่างเลยค่ะ อะไรที่เขาห้ามกินหมดค่ะ น้ำอัดลมกินวันละลิตรเลยก็ว่าได้ 😂 แต่น้ำตาลปกติ ทุกอย่างปกติ ลูกตัวใหญ่แข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้ 37 วีคแล้วค่ะ ก็ยังเลิกไม่ได้ แต่แม่อย่ากินเยอะนะคะ ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันค่ะ

วันไหนอยากกินก็จัดเลยค่ะ ซื้อลิตรหมดลิตร แต่คอยเจาะน้ำตาลเช็คเรื่อยๆ บ้านนี้น้ำตาลค่อนข้างต่ำ กินสบายใจเลยค่ะ น้ำตาลไม่ค่อยเกินร้อย😁 ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต้องคอยเช็คตัวเองค่ะ

บ้านนี้ติด ชานม เป๊บซี่ กินทุกวัน ชานมวันละ 1 แก้ว เป๊บซี่วันละ 2 ขวด พยายามเลิก เลิกไม่ได้คะ เบาหวานมาแค่นั้นละคะ เลิกไปได้อัตโนมัติเลยคะ แม่เลิกได้เลิกคะ เป็นเบาหวานอันตรายมาก เจาะ 2 อาทิตย์ครั้งยันคลอดเลยคะ

เลิกไม่ได้ค่ะติดหนักมาก อากาศมันร้อนด้วยน้ำอัดลมมันสดชื่นจริงๆค่ะ กินได้ค่ะ บ้านนี้ 2 ท้องแล้วค่ะ น้องปกติดีค่ะแม่ บ้านนี้กินจนคลอดเลยขนาดไปฝากครรภ์กินข้าวยังหิวน้ำอัดลมเป็นแก้วไปรอหมอเลยค่ะ 😅

ตอนแรกก็กินเพลินทั้งน้ำอัดลมทั้งชา ทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง เงาะกระป๋อง พอตรวจน้ำตาลไม่ผ่านเท่านั้นแหละ เลิกได้เองโดยอัตโนมัติเลยค่ะ งดทุกอย่าง ทุกวันนี้กินได้แต่น้ำใบเตยแทน เศร้าเลยทีนี้

แม่ลองเปลี่ยนมาทานน้ำเต้าหู้สูตรหวานน้อยดูนะคะ จะได้ไม่เสี่ยงเรื่องน้ำตาล หรือเป็นน้ำใบเตยต้มก็ได้ค่ะ แต่ถ้าแม่อยากทานน้ำอัดลมแล้วไม่ไหวจริงๆแนะนำเป็นวันละแก้วพอค่ะ แค่พอหายอยาก

บ้านนี้เข้า 8 เดือนแล้ว กินเดือนเว้นเดือนคะ ใม่ก้อ 2 อาทิตย์กินครั้งคะ แม่ลองพยายามกินวันละ 1 แก้วก้อใด้นะคะถ้าเลิกใม่ใด้จิงๆ กินแก้หายอยากก้อพอคะเพื่อเจ้าตัวเล้กและเพื่อตัวแม่เอง

บ้านนี้7เดือนแล้ว ก็ยังติดเหมือนกันค่ะ แต่พยายามควบคุมอันไหนงดได้งด อันไหนอยากจริงค่อยกิน แต่จะไม่กินตอนท้องว่างจ้า และก็กินให้น้อยที่สุด

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan