15 Các câu trả lời

บ้านนี้แรกเกิดใช้มามี่สีทองเพราะผิวสัมผัสจะนุ่มกว่ายี่ห้ออื่นและไม่ระคายเคืองต่อผิว ตอนน้อง2เดือนเปลี่ยมาใช้มามี่สีฟ้าแบบกางเกง(ถ้าน้องเริ่มมีรอยแดงๆแนะนำแม่พักให้ลูกใส่แพมเพิสให้น้อยลงเพื่อที่จะได้ระบายอากาศก้นของน้องบ้างใส่ได้แต่สลับใส่แพมเพิสกับผ้าอ้อมแต่ก่อนใส่แพมเพิสแม่เช็ดผิวน้องให้แห้งสนิทแร้วทาครีมบีแพนเธนหรือไม่ก็ทาแป้งศรีจัน)ตอนนี้น้องได้5เดือนแล้วลองมาหลายยี่ห้อแล้ว2ตัวนี้คือดีสุดคะแม่

ผ้าอ้อมผ้าประหยัดมากก็จริง แต่มันไม่สะดวกเลยค่ะ ยิ่งเราเลี้ยงลูกคนเดียว ก็เลือกใช้ผ้าอ้อมเด็กดีๆ ไปเลย บ้านนี้เน้นว่าต้องออร์แกนิคเท่านั้น เพราะไม่ต้องคอยกังวลว่าลูกจะแพ้จะเป็นรอยแดงมั้ย เลยมาจบที่มามี่โพโคออร์แกนิคแบบกางเกงค่ะ น้องใส่ไซส์ s ชอบที่ซึมซับยาวนานถึง 12 ชั่วโมงแต่ตัวผ้าอ้อมคือบางมากกก ที่สำคัญคือตอนเปลี่ยนผ้าไม่ต้องพักผิว และไม่ระคายเคืองผิวลูกด้วยจ้า ปลื้มมาก

VIP Member

ลูกเราผิวไม่ค่อยแข็งแรง บอบบางมาก นิดหน่อยก็แดงแล้ว โดนขอบขารัดมากๆ ก็แดงเจ็บ แต่พอเปลี่ยนมาใช้ของมามีโพโค ซุปเปอร์พรีเมี่ยม ออร์แกนิค เหมือนคุณแม่ด้านบน ตัวนี้ขอบเอวกับขอบขานุ่มมาก พวกรอยแดงๆที่ขาก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ชอบที่ตัวผ้าอ้อมบางเบาแค่ 0.4 ซม. คิดว่าน้องน่าจะใส่แล้วสบายตัวค่ะ กินอิ่มก็นอนพลิ้มทั้งวันเลย

VIP Member

ถ้าเหมากับเด็กแรกเกิดมากที่สุดก็เป็น Mamypoko Super Premium Organic แพ็กสีทอง ตัวนี้เค้าอ่อนโยนแบบพิเศษเลยค่ะ ลูกเราใช้มาตั้งแต่แรกเกิด น้องไม่มีปัญหาเรื่องผดผื่หรือรอยแดงเลย ยิ่งเรื่องซึมซับไม่ต้องพูดถึง คือดีมากเลย ถึงแม้จะบางแค่ 0.4 เซ็นก็ไม่มีรั่วล้นค่ะ ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

VIP Member

บ้านนี้ก็ใช้ของมามี่รุ่นออร์แกนิคเหมือนกันค่ะ ลูกเราเดือนครึ่งค่ะ จะใช้ตัวอื่นก็กลัวลูกระคายเคืองผิว แต่ตัวนี้เป็นออร์แกนิคเลยมั่นใจว่าไม่ระคายเคืองแน่ๆ เท่าที่ใช่มาก็ไม่มีปัญหาเรื่องรอยแดงจากความอับชื้นเลยนะคะ ทั้งที่นอนทั้งวันแบบนี้

VIP Member

ปล่อยให้ผิวแดงไม่ได้เลยนะคะเด็กเล็กเนี่ย เวลาเค้าคันเค้าบอกเราไม่ได้ ทรมานนะ แม่เชียร์ผ้าอ้อมโพโกะออร์แกนิคสีทองค่ะ ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวทารกแรกเกิดมาก ไม่ระคายเคือง ไม่มีผื่นแพ้ชัวร์ ซึมซับแบบดีเลยไม่รั่วซึม ยาวนานประมาณ 12 ชม. เลยจ้ะ

บ้านนี้เปลี่ยนมาแล้ว 3 ยี่ห้อแล้วค่ะ สุดท้ายมาจบที่ mamypoko น้องใส่แล้วสบายผิว ไม่งอแง ผ้าอ้อมเป็นออร์แกนิคคอตตอน บางเบา แต่ซึมซับดี ไม่รั่ว ขอบขาไม่บาดผิว แล้วที่สำคัญ น้องไม่แพ้เลยค่ะ

จากประการณ์ตรงเลยนะคะ กำลังใช้ของมัมมีโพโคอยู่ค่ะ แพ็คสีทอง ตัวออร์แกนิค เพราะผิวน้องค่อนข้างแพ้ง่าย พอใส่ตัวนี้ไป พวกรอยแดงหรือผื่นก็ไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ ถูกใจมาก

VIP Member

ใช้มามี่โพโคออร์แกนิคสีทองไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง ตอนนี้เราก็ให้ลูกใช้อยู่ ดีกบผิวลูกนะ ผ้าอ้อมบางดีแต่ก็ซึมซับได้เยอะเหมือนกัน ลูกนอนทั้งวันก็ไม่มีรั่วซึมค่ะ

VIP Member

เข้ามาแนะนำมามี่ออร์แกนิคอีกเสียงค่ะ รุ่นนี้นุ่มและอ่อนโยนสุดๆ เหมาะกับเบบี๋มาก ไหนๆจะซื้อใหม่ทั้งทีก็เอาของดีไปเลย จะได้ไม่มาเสียใจทีหลัง

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan