51 Các câu trả lời

ปจด.ขาด2เดือน55555 แต่เป็นปกติค่ะ ปจด.ขาดเดือนสองเดือนตั้งแต่ก่อนมีสามีคนนี้ด้วยซ้ำ(สามีคือแฟนคนแรกในชีวิต)เลยคิดว่าไม่เป็นไรมั้ง เนื่องสุขภาพตัวเองด้วยจนมันใกล้เข้าเดือนที่3เริ่มตะงิดๆล่ะ แต่ไม่มีอาการอะไรเลยนะคะ จนวันที่ทะเลาะกันหนักๆครั้งนั้นไม่รู้อะไรเข้าสิงให้ลองตรวจดู ประกฎว่า2ขีดจ้า ซื้อ3อัน2ขีด3อันเลย กลายเป็นว่าจะโทรกลับบ้านต้องโทรหาสามีแทน เค้าทั้งตกใจทั้งอะไรต่อมิอะไร กลายเป็นดีกันเฉย ที่พีคกว่าคือไปฝากครรภ์ หมอซาวด์บอก3เดือนครึ่ง แต่นี่ไม่มีอาการอะไรเลยสักนิดทำงานปกติ หนำซ้ำยังออกกำลังกายตอนเย็นด้วย แอบกลัวเหมือนกันนะคะ😅 ยาวนิสนึงไม่ว่ากันนะ555

ปจด.ขาดไปเดือนนึงคิดว่าเดี๋ยว​ก็มาอีกอย่างป่วยบ่อยกินยาเยอะ​อาจทำให้ปจด.ขาด​ ​แต่สิวนี่ขึ้นเห่อมากจากคนไม่ค่อยมีสิว​ แล้วตอนนั้นยังกินเที่ยวแบบสมบุกสมบัน​มากขึ้นเขาลงเรือยกของยกโต๊ะ​ ไม่มีอาการ​แพ้อะไรเลย​ พอขาดอีกเดือนเลยลองตรวจแจ็กพอต​เลยจ้า ตอนนี้จะ6เดือนแล้วผชดิ้นเก่งแข็งแรง​มาก

ก่อนท้องกินข้าวอร่อยมากค่ะ เห็นอะไรก็อยากกินหิวบ่อยกินข้าวอิ่มทีหลังคนอื่นตลอด พอรู้ว่าท้องหลังจากไปฝากท้องกับคุณหมอกลับมาแพ้ท้องเลยจร้า เบื่ออาหาร เห็นรูปอาหารก็จะอ้วก จนตอนนี้3เดือนเเล้ว เหม็นนู้นเหม็นนี่ อ้วกจนเพลีย 😰😭

อีกเดือนเดียวก็น่าจะหายแพ้แล้วสู้ๆค่ะ

VIP Member

เราประจำเดือนขาด35วัน อาการก็หิวของแซ่บๆ แล้วก็ง่วงนอน แค่นี้ค่ะ หลังตรวจวันนึงแพ้กนักมากแพ้วันเดียว ไม่แพ้อีก พอรู้กินมะม่วงเปรี้ยวไม่ได้ แพ้ท้องกินได้แต่ของหวาน

ท้องเสียก่อนวันที่ประจำเดือนจะมา พอท้องเสียเริ่มดีขึ้นก็เลยวันประจำเดือนจะละ 4-5 วัน ก็ยังไม่เอะใจ ปล่อยไว้ให้ร่างกายฟื้นตัวเริ่มปกติขึ้น ก็ไม่มาอีกเลย

บ้านนี้ปล่อยมาเป็นปีเลยไม่สนใจวันประจำเดือน พอคิดได้ขาด1เดือน และมีอาการง่วงบ่อย ลุกฉี่บ่อยตอนกลางคืนเพลียทั้งวัน เหนื่อยเวียนหัว เบื่ออาหารคือที่สุดค่ะ

ปจด.ขาด11วัน แต่ไม่เอะใจ เพราะปกติ มาช้าตลอด นอนทั้งวัน พอลุกก้อมึนๆ หน้าอกตึงๆ ปวดท้องคล้าย ปจด.จะมา. พอรุ้สึกเหมือนว่าป่วย ไปหาหมอ เรยตรวจเจอว่าท้อง

ง่วงนอนทั้งวัน หิวน้ำบ่อยมาก ท้องอืด ท้องผูกทั้งที่ก่อนท้องขับถ่ายทุกวัน อยากกินแต่ผลไม้หวานๆ หงุดหงิดง่าย เหม็นแหละเกลียดขี้หน้าสามีค่ะ

บ้านนี้ ปจด.ขาดๆหายๆ มาบ้างไม่มาบ้าง เลยไม่ได้สนใจอะไร มีอาการปวดหัวช่วงเช้า คลื่นไส้ เวียนหัวมากๆ มารู้ว่าท้องก็ 3 เดือนแล้วค่ะ 😂

บ้านนี้ประจำเดือนขาด 10 วันค่ะ แล้วก็มีเลือดเหมือนคนจะหมดประจำเดือน 2 วันก็หาย พอตรวจขึ้น 2 ขีดชัดเจนเลยค่ะ พร้อมสิวบุกเต็มหน้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan