131 Các câu trả lời

ฝันว่าเจ้าแม่กวนอิมลอยมากับเด็ก2คนยืนข้างซ้ายกับขวาองค์ท่านแล้วเรียกผมออกไปแล้วท่านก็ยื่นดอกบัวให้1กลีบสีขาวอมชมพู กลีบใหญ่แต่พอลอยมาที่มือเราก็รับ2มือพอดี พอดูมีเด็กตัวเล็กขอตัวอยู่แล้วท่านก็ลอยจากหน้าบ้านเราไป เลยพาภรรยาไปตรวจ ท้องได้24วัน ลูกคนแรกครับ ผู้หญิง. คนที่2อยู่ในท้องไม่ขวัญครับแต่เมียขวัญเปล่าไม่รู้ 5เดือนละครับ (ทั้งๆที่ไม่ได้นับถือท่าน. แต่ลูกออกมางดทานเนื้อวัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ)

ครับ ขอบคุณครับ

ฝันว่ามีคนเอาก้อนอะไรไม่รู้ค่ะใส่พานมาให้และมีแสงสีฟ้าๆส่องออกมา คนที่เอามาให้เอามาให้ที่ข้างๆห้องพักที่เราอยู่ปัจจุบันค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครค่ะ..หลังจากนั้นก็ท้องค่ะ ...แต่ก่อนหน้าท้องคนนี่เคยท้องลูกอีกคนแต่แท้งไปค่ะ ฝันว่าได้เก็บแหวนทองเยอะมากผุดขึ้นมาตามดินในป่า พอเก็บขึ้นมาดีใจมากมันเยอะ.ยิ่งเดินไปยิ่งเจอ...แต่พอเอามือลูบดูมันลอกค่ะ

VIP Member

ฝันค่ะวันแรกก่อนท้องฝันคืนแรกมีเด็กน่ารักน่าชังมาขอยุด้วย2คนแต่ไม่รับเค้ามายุ่ด้วยกลัวสามีหาว่าเรามีชู้5555มาคืนวันที2มาขอยุ่อีกค่ะแต่มาคนเดียวส่งสานเรยอุ่มเอา15วันหลังประจำเดือนไม่มาพอตวจดูเท่านั้นล่ะจ้าขื้น2ขีดเรยและตอนท้องเข้าเดือนที6สามีเราฝันว่าอุ่มเด็กผู้หญิงไปชาวดูก้อได้ผู้หญิงเฉยเรยรอวันคลอดตื่นเต้นมากๆเรยกำนดคลอด27ธันวาคม

ก่อนท้องวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัดกันค่ะ ที่นี่เราใฝ่ฝันอยากจะไปมากๆเพราะตั้งใจมานานแล้ว ก่อนจะไปแค่เดือนเดียวฝันว่าได้ไปเท่วแล้วในความฝันมันสวยมากๆ อยากจะเข้าไปใกล้ๆแต่เข้าไม่ได้ ฝันแบบนี้ทุกคืนบ่อยมากพอวันจะไปไม่กี่วันสรุปตรวจเจอว่าท้องก่อนเลยอดไป เสียใจนิดหน่อยเพราะวางแพลนซะดิบดี เลยคิดว่าความฝันน่าจะเป็นลางบอกเหตุ😂

ก่อนท้อง3เดือนเราฝันแค่ว่าแม่แฟนเอาสร้อยให้ใส่แต่เราดันทำมันขาดแร้วเหมือนลางๆว่าแฟนมาต่อไห้แร้วก้อตื่นแร้วก้อไม่ฝันอิ้กเลย ส่วนแฟนก้อฝันว่ามีคนเอาสร้อยมาให้ใส่ไม่เอะใจมันเอามาใส่เลย555 จากนั้นก้อมีแค่แม่แฟนที่ฝัน4-5รอบทั้งเด้กมาขอยุด้วย ทั้งได้อุ้มเด็ก ทั้งฝันเห้นเด็ก5555 #คนท้องไม่ฝันคนฝันกลับไม่ท้อง

ฝันค้ะฝันว่าได้อุ้มเด็กจ้ำม้ำเต็มไม้เต็มมือเป็นผู้หญิงค่ะ. แฟนเราก็ฝันว่าได้อุ้มเด็กทารกเป็นผู้หญิงแฟนบอกขาวมากในความฝัน. พอไปซื้อที่มาตรวจก็พบว่าท้องค่ะ ไปอัลตร้าซาวค์ก็ได้ผู้หญิงค่ะ พอท้องแล้วเราฝันว่าเราคลอดลูกหนัก4500กรัม ฝันแบบนี้บ่อยมาก. ตอนนี้36+4. น้ำหนักลูกปาไป3โลกว่าแล้วค่ะ

บ้านนี้ ตอนท้องคนแรกแม่เราฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วยเป็นผู้หญิงเราก็ได้ลูกผู้หญิง พอมาครั้งนี้ฝันว่ามีเด็กมาขอนอนด้วยเป็นเด็กผู้ชายพอรู้ว่าเราท้องท้องก็ลุ้นพอซาวด์ดูเพศน้อง เราก็ได้ผู้ชาย ((ไม่ได้งมง่ายน่ะค่ะตามความเชื่อของแต่ล่ะคนค่ะ))

ฝันก่อนท้องหลายเดือนมากค่ะฝันว่ามีเด็กผญ.หน้าตาหน้ารักจั้มม่ำมากมาเรียกแร้วบอกว่าแม่ๆหนูขอไปอยู่ด้วยได้มั้ย...เราก็เลยบอกมาสิ้ลูกแฟนก้อฝันแบบเดียวกัน...ผ่านมาไม่กี่เดือนเราก็มีน้องค่ะ...แล้วตอนนี้ไปซาวน์ก็ได้ผญ.ด้วยจ้าาา...😅😍😍

เราไม่เคยฝันอะไรเลยค่ะ​ แต่ก่อนจะรู้ว่าท้องแฟนฝันว่ามีคนแก่​อุ้มเด็กผู้หญิงแล้วก็จูงมือเด็กผู้ชายมาให้​ แต่แฟนเราเอาเด็กผู้ชายไว้ เขาบอกว่าขี้เกลียดอุ้มผู้หญิงค่ะ​ ก็ได้ลูกชายจริงๆค่ะ

ฝันว่าเก็บเงินได้500บ.แบงค์500เลย แล้วได้จัดสำรับอาหารให้พระเทพ ท่านชวนให้นั่งทานข้าวด้วย เลยได้ทานข้าวกับพระองค์ท่านค่ะ ฝันก่อน ปจด.จะมา7วัน แต่สุดท้าย ปจด.ไม่มา 2ขีดเลยจ้า

Câu hỏi phổ biến