แพ้หนักมากก

กินข้าวไม่ได้เลยค่ะ ถ้ากินข้าวอ้วกออกหมด ตอนนี้พยานามกินกับให้เยอะ กับผลไม้เยอะๆ แทน แต่ถ้ากกินเมนูเส้นไม่อ้วกเลย ทรมานสุดๆ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้าไม่ดีขึ้นเลย แม่อย่าฝืนนะคะ ไปพบคุณหมอนะคะ ตอนแรกๆบ้านนี้ก็เป็นค่ะ ลองทานทุกอย่างสรุปอ้วกออกมาหมด นมแทบทานไม่ได้เลยค่ะ ทานน้ำ น้ำผลไม้ น้ำหวานจิบๆบ้างก้ช่วยได้ค่ะ แต่ถ้าทานข้าวไม่ได้เลยอ้วกทุกมื้อ แนะนำไปพบคุณหมอนะคะ เพราะน้องจะไม่ได้รับสารอาหารค่ะ ตอนนั้นเราได้ นอน รพ เลยค่ะฉีดยาก่อนทานข้าว และหมอให้ยาแก้เมารถมาทานค่ะ กว่าจะหายแพ้ของเราหายตอน 4เดือนค่ะ ถึงดีขึ้น สู้ๆนะคะ เดี๋ยวก้ผ่านไปค่ะ ท่องไว้ค่ะเผื่อลูกบ้านนี้อิแม่ร้องไห้หลายรอบมากค่ะ เพราะไม่รู้จะทำยังไงทานไม่ได้

Đọc thêm

ลองจิบน้ำขิงอุ่นๆสักหน่อยมั้ยค่ะ ตอนแพ้ท้องบ้านนี้ใช้เป็นตัวช่วย ตอนนี้ผ่านไตรมาสแรกไปแล้วแต่ก็ยังเบื่ออาหารและชอบกินแต่เมนูเส้นเหมือนเดิม

ทานข้าวต้ม โจ๊กร้อนๆนะค่ะ ตามด้วยน้ำอุ่น กินยาก็น้ำอุ่น นอกนั้นอาหารว่าง ขนมปัง แครกเกอร์ ชงนมอุ่น โอวัลตินร้อนค่ะ อ้วกเสร็จ ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆนะ

Thành viên VIP

กินที่กินได้นะคะ ไม่ต้องเครียดว่าจะขาดจะเกิน เพราะช่วงไตรมาสแรกน้องมีถุงอาหารส่วนตัวค่ะ เน้นก็แค่โฟลิกให้เพียงพอ อย่ามากอย่าขาดอย่าลืมกิน😄

5y trước

เบบี้คงไม่ชอบของหวาน หรืออะไรที่หวานๆ พอไม่กิน ไม่แพ้เลย

บ้านนี้แพ้แรกๆกินไม่ได้เหมือนกันค่ะ กินได้แต่ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีนกับไข่ต้ม ข้าวไม่กินเลย มากินทุกอย่างได้ตอน4เดือน พยามยามกินนะคะ สู้ๆ

บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะ พึ่งจะหายแพ้ได้ 2 วัน ผ่านพ้นช่วง3เดือน หายอ้วกเลยค่ะ อดทนนิดนะค่ะ ท่องไว้ อีกไม่กี่วันก็จะ3เดือน ปลอบใจตัวเอง

สู้ๆนะคะเดียวมันก็ผ่านไปคะ ตอนแพ้นี่กินเนื้อสัตว์ไม่ได้เลยคะ กินแต่ผักผลไม้ ตอนนี้ 25w1d แล้วน้องแข็งแรงดีคะ

เป็นเหมือนกันคะ กินข้าวสวย กินเท่สไนคืนเท่านั้น แต่กินเมนูเส้นกับข้าวเหนียวกลับไม่เป็น

เดี๋ยวก็หายค่ะแม่. กินน้ำขิงอุ่นๆกับน้ำเปล่าเยอะไปนะคะ เข้าเดือนที่4เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ

ช่วงแรกเริ่มท้องเป็นเหมือนกันกินได้แต่เส้น เดียวสักพักก้อดีขึ้นค่ะแม่ สู้ๆๆ

Câu hỏi liên quan