13 Các câu trả lời

ผ่าคลอดไม่เจ็บค่ะแต่มาเจ็บหลังจากยาชาหมดก็คือเจ็บมากเดินตัวงอเลยคนผ่าคลอดต้องฝืนตัวเองให้ลุกเดินให้ได้ไม่ว่าจะเจ็บแค่ไหนถ้าเอาแต่นอนคือจบเลยผังผืดอาจจะเกาะแผลจะหายไวต้องเดินเยอะๆค่ะไม่ต้องกลัวจะปริเราไม่ได้ยกของหนักลำบากตรงฝืนตัวเองนั้นแหละค่ะ5555 เราอยากคลอดเองมากๆ

ไม่ต้องกลัวนะคะคุณแม่ ไม่เจ็บเลย คุณหมอเก่งใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องทนปวดท้องรอคลอด อาจจะมีปวดตึงที่แผลผ่า 2-3วัน แต่เป็นอาการปวดที่ทนได้จ้า ส่วนตัวคุณแม่ผ่าคลอดโดยการวางยาสลบ หลับไม่รู้เรื่องเลยพอตื่นขึ้นมาก็เสร็จแล้ว สู้ๆนะคะ

บ้านนี้เพิ่งผ่าไป 29 กย ค่ะ ไม่ได้น่ากลัว หรือเจ็บเวอร์เหมือนที่คนอื่นๆพูดกันนะคะ บางคนไม่เคยผ่าคลอด แต่มาบอกว่าเจ็บขนาดนั้นขนาดนี้ ถามคนที่ผ่าโดยตรงจะดีกว่าค่ะ เราผ่าวันนี้ อีกวันเอาสายฉี่ออก ลุกเดินอุ้มลูกได้เลยค่ะ

ไม่ได้น่ากลัวตามคลิปที่ผ่าคะ ส่วนตัวท้องแรกผ่าคลอดเสร็จบ่ายสอง เริ่มฟื้นตัวตอน6 โมงเย็น ลุกนั่งเดินปกติ ความรู้สึกเหมือนงง นี่คลอดแล้วหรอ ชิวมากคะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดคะ จะรู้สึกแค่ตึงๆ หน้าท้อง แค่นั้นคะ

เหมือนกันค่ะแม่คลอดเสร็จรอวันรุ่งขึ้นหมอมาถอดสายทุกอย่างให้ก็ลุกเดินเลยค่ะเบาตัวเลย

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่า แต่เมื่อวานคุณหมอบอกปากมดลูกเปิดสองเซนแล้วแต่ขอคุณหมิกลับมาดูอาการก่อนที่บ้าน จนตอนนี้ยังไม่มีอาการเลยค่า คุณหมอนัดอีกที่วันที่ 17 ถ้ายังไม่คลอดจะช่วยเร่งคลอดให้ค่า #คลอดธรรมชาติ

ที่แรกก็กลัวเหมือนแม่ค่ะไม่อยากผ่าแต่เอาเข้าจริงๆไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะแม่บ้านนี้ตอนมาสองแบบเลยค่ะคลอดเองก็แผลหายเร็วผ่าก็หายช้าแค่อาทิตย์เดียวค่ะแม่

บ้านนี้นัดผ่า 10 ตค.นี้แล้วตอนแรกตั้งใจจะคลอดเอง สุดท้ายหมอบอกลูกตัวใหญ่แม่คลอดเองอันตรายหมอจะผ่าให้ แอบกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ

ไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่น่ากลัวอย่างที่เราคิด ทำใจให้สะบาย เดวก็ได้เจอตัวเล็กแล้ว

กำหนดคลอด14ต.ค หมอนัดอีก19ถ้าไม่คลอดก็แอดมิทกระตุ้นคลอด แต่กลีวไม่คลอดกลัวต้องผ่าเหมือนกันค่ะ เพราะน้องไม่มีวี่แววจะแตกเลย🥺

TapFluencer

บ้านนี้น้องไม่กลับหัว นัดผ่า 18 ต.ค คะ ตอนนี้รออย่างตื่นเต้นคะ ลูกคนแรก (แต่ไม่กลัวการผ่านะคะ กลัวการเจ็บคลอดมากกว่า 😃)

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ ตอนนี้มีมูกใส่ๆไหลประมาณสองวันแร้วค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan