15 Các câu trả lời

บ้านนี้กำหนด 24 กันยา ตั้งใจว่าจะลา สิ้นเดือนสิงหานี้ ช่วงนี้ก็บวมมาก ๆ เดินลำบาก แต่ไปทำงานก็สบาย ๆ แค่นั่งเฉย ๆ รอเวลาเลิกงาน 😅 แต่ว่าต้องซ้อนมอไซค์ไป-กลับขาละ 20 กว่าโลทุกวัน ก็กลัวจะเจ็บท้องที่โรงงานอยู่เหมือนกัน บางที ใจเรายังไหว แต่ร่างกายเรามันไม่เอื้ออำนวย ก็ยากหน่อย 😅😅😅

กำหนด9/9/66เหมือนกันคะ โดนบังคับให้ลาออก ตั่งแต่21วีคเพราะเสี่ยงแท้งคุกคราม แต่ไม่ยอมลาออก เลยได้แต่ลาพัก พอดีขึ้นก้อกลับไปทำต่อได้เดือนเดี่ยวก็ต้องเข้ารพ. ตอน31วีคระงับคลอด..ล่าสุด35วีค ทางบ้านไห้ลารอคลอดเลยคะ

บ้านนี้กำหนดคลอด18/9/66 แต่4/6/66นี้นัดกระตุ้น 21/9/66เหน็บยาอีกอาทิตย์1ก่อน ถ้าอาทิตย์ที่28/9/66เริ่มมีอาการแบบเดิมอาจจะได้คลอดก่อนค่ะ ตอนนี้36สัปดาห์หมอเลยไห้เหน็บยาระงับก่อนค่ะ

บ้านนี้ลาคลอดก่อน34สัปดาห์ค่ะ เดินขึ้นลงบันไดทั้งวันเลยจำเป็นต้องลาคลอด แต่แม่ยังไหวไม่เสี่ยงเดินทั้งเยอะเดินทั้งวันก็ยังไม่ต้องลาก็ได้ค่ะ ที่บ้านเขาอาจเป็นห่วง

เค้ากลัวเราจะไปเจ็บท้องที่ทำงาน เพราะนั่งทำงานชั้น 4 จะเดือดร้อนเพื่อนๆ พี่ๆ เอาลงมาพาไปหาหมอ

กำหนดวันเดียวกันเลย แต่เราผ่าวันเสาร์ที่ 26 นี้แล้ว เรายังทำงานวันสุดท้าย อยากมีเวลาอยู่กับลูกเยอะ ๆ ของเรานายให้ทำงานที่บ้าน เลยโชคดีหน่อย

บ้านนี้กำหนดคลอด24/9/66 แต่หมอบอกอาจจะคลอดก่อนเพราะแม่ทำงานยืนเยอะ บริษัทให้ลารอคลอด1เดือน ลาคลอดอีก3เดือน แม่บ้านนี้ลา34วีคคะตอนนี้35+2

ดีจังคะได้ลาก่อนคลอด 1 เดือนไม่นับรวมอ้ะ

เรา กำหนดคลอด 7 กันยา เมื่อวานไปทำงาน นั่งปวดท้อง ท้องแข็ง ต้องรีบไปหาหมอ 🥹 ใช่ค่ะ เสียดายจะได้ลาคลอด ทั้งที่อยากอยุ่กับลูกนานๆ

บ้านนี้กำหนด9 เหมือนกันค่ะ แต่ดูแล้วน่าจะไม่ถึง บ้านนี้หยุดทำตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย ทั้ง2บ้านไม่ให้ทำ หลานคนแรกทั้งคู่😂

กำหนดคลอด 15 กันยา ที่บ้านบอกสิ้นเดือนสิงหาให้ลางานเลยค่ะ แต่ก็ดูก่อนเพราะยังไปไหวอยากเอาเวลาไว้อยู่กับลูกเลยอะๆ

บ้านนี้กำหนดคลอด 2กันยา ยังขับรถไปทำงาน เองไป-กลับ 30กิโล อยู่เลยค่ะ🤣 38+2 แม่ปวดไปทั้งตัวแต่ยังไหว ใจสู้มาก

ตอนนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆ เสียดายวันลามาก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan