14 Các câu trả lời

VIP Member

ใช้ผ้าอ้อมมามี่โพโคอยู่เหมือนกันค่ะ เราใช้ตัวซูเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคนี่แหละ เลือกตัวนี้เพราะแต่ก่อนใช้แบรนด์อื่นแล้วน้องแพ้ พอเปลี่ยนมาใช้โพโคแล้วน้องไม่แพ้เลย น่าจะเพราะมีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน ที่อ่อนโยนที่สุดสำหรับเด็กแรกเกิด แถมขอบเอวขอบขาเค้านุ่มมากแล้วก็ล็อกดีด้วย นอนทั้งวันก็ไม่มีปัญหาเรื่องซึมเปื้อนจ้า แผ่นผ้าอ้อมเค้าแบบซึมซับไวมากๆ ผ้าอ้อมเค้าบางดีด้วยค่ะ ตัวนี้ขนาดใส่ตลอดผิวก็ไม่แดง แม่แฮปปี้สุดๆ แม่ให้น้องใส่ต่อเนื่องแบบไม่ต้องพักผิวก็ได้เลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เตรียม Mamypoko Super Premium Organic ค่ะ ส่วนตัวใช้ NB ตัวนี้มีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน นุ่มและอ่อนโยนกับผิวน้องเพิ่งคลอดค่ะ แบบเทปใช้ง่าย เปลี่ยนสะดวกค่ะ เท่าที่ใช้มารู้สึกว่าอ่อนโยนดีมากค่ะ ลูกไม่แพ้ และซึมซับดีมากเลยทั้งที่แผ่นผ้าอ้อมบางแค่ 0.4 เซ็นเอง แม่เองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผดผื่นหรือการระคายเคืองผิวเลยค่ะ น้องใส่ทั้งวันก็ยังสบายตัวค่ะ

VIP Member

เราแนะนำตัว Mamupoko Super Premium Organic เลยค่า แนะนำรุ่นสำหรับเด็กแรกเกิดที่เป็นแบบเทปตัวนี้จะใส่สะดวกกว่านะคะ ที่บ้านก็ใช้เหมือนกัน เพิ่งเปลี่ยนมาใช้แบบกางเกงเมื่อไม่นานนี้เอง รวมๆคือดีมากก ชอบบเลย นุ่มและอ่อนโยนมาก ลูกไม่แพ้ ไม่มีรอยแดงละก็ไม่มีผื่นผ้าอ้อมด้วยค่ะ

VIP Member

ส่วนตัวใช้มามี่โพโคห่อทองๆอยู่ค่ะ ตัวนี้ดีมาก เราใช้ตอนลูกเกิดสะดือยังไม่หลุด แบบเทปเค้าเว้าสะดือให้ด้วย ไม่ต้องกังวลว่ามันเสียดสะดือลูกให้เค้าเจ็บเลยดีมาก คืออ่อนโยน ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ (แนบรูปลูกใส่ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป เจาะตรงส่วนเว้าตรงสะดือของลูก

VIP Member

ที่บ้านใช้ มามี่โพโคซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคอยู่ค่ะ ดีมากเลย เราใช้ตัว nb ที่เป็นเททปอยู่ สะดวกมาก ลูกไม่แพ้ บางแค่ 0.4 เซ็นแต่ซึมซับดีมาก ไม่มีรั่วซึมด้านหลังเวลานอน ไม่อับชื้นหรือระคายเคือง ตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมก็ไม่ต้องพักผิวเลยค่ะ ชอบมาก

มามี่ใช้ดีอยู่ค่ะ นี่ใช้ตอนแรกเกิดน้องไม่เป็นผื่นผ้าอ้อมเลย แต่อึเลอะฉี่ไหลบ่อยมาก ซอกขาก็ยังมีแดงอยู่ ใส่แบบเทปจนกว่าสะดือจะหลุดจนแห้ง จากนั้นจะใส่แบบกางเกงก็ได้ค่ะ ถ้าอยากประหยัดแนะนำยี่ห้อฮัสจี้ถูกและดี ขอบนุ่มไม่รัดไม่แดง

มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิคเลยค่าา ที่บ้านก็ใช้ตัวนี้ คือสัมผัสดีมาก อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง มีส่วนผสมของคอตตอนแถมออร์แกนิคด้วยนะคะ ที่บ้านแทบจะให้ลูกใส่ผ้าอ้อมตลอดเลย แต่ไม่มีอาการแพ้ หรือรอยแดงตามขอบๆด้วย ดีค่ะแนะนำๆ

VIP Member

ลองมามี่ห่อทองดูค่ะ ที่บ้านใช้ตั้งแต่ไซส์ nb ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นไซส์ s แบบกางเกงแทนแล้ว เราชอบที่ลูกใส่แล้วไม่มีปัญหาเรื่องผิวอับชื้น ลูกไม่มีผื่นแพ้เลย ผื่นคันเลย แถมตอนนอนเค้าชอบขยับตัวเยอะๆ แต่ก็ไม่ได้เลอะที่นอนด้วย

VIP Member

แนะนำตัวห่อทองเลยค่ะ ออร์แกนิคดี อ่อนโยน ไม่คายเคืองผิวลูกเลย ซึมซับดีบางดีด้วย ไม่ต้องกลัวเค้าอึดอัดเพราะผ้าอ้อมผืนใหญ่กว่าตัวค่ะ รุ่นนี้ใส่แบบไม่ต้องพักผิวได้ด้วยค่ะ แนะนำเลยๆ

มามี่โพโคพรีเมี่ยมออร์แกนิคเลยค่ะ ตัวนี้บางดีและซึมซับดีมากเลย เราให้ลูกใช้แล้วไม่แพ้ ขนาดใช้ต่อกันไม่ค่อยได้พักผิวก็ไม่มีผื่นขึ้น ไม่อับชื้นด้วยแบบแห้งไวดีเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan