รักลูกมากกว่าแฟนตัวเองผิดไหม

การที่เรารักลูกมากกว่าแฟนเหตุผลหลักๆเลยคือเราเลี้ยงลูกคนเดียวและคนแรกทำอะไรเองคนเดียวเลี้ยงลูกก็ดูคนเดียวเป็นคนแม่24ชม แฟนก็ไม่ได้ช่วยดูไม่ได้ช่วยทำอะไรไห้เลย ตั้งแต่คลอดมา เป็นภาวะซึมเศร้าหลังคลอดก็ไม่มีใครให้ปรึกษาไม่มีใครพูดคุยได้ ได้แต่เก็บตัวอยู่ในห้องกับลูกไม่อยากพบเจอผู้คนแต่ก็ผ่านมาได้จนลูก2ขวบ มีปัญหาเรื่องเรารักลูกมากกว่า แฟนว่าเราไม่เหมือนเดิม (ที่ไม่เหมือนเดิมรุ้ตัวเอง เพราะตอนมีปัญหาตอนหาคนช่วยดูลูก แฟนก็ไม่ช่วยสักนิด อยู่กับลูกแค่2คนมาตลอดมันเลยกลายเป็นว่าเรารักลูกมากกว่าจริงไหม)#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

9 Các câu trả lời

ดีอย่างที่บ้านนี้สามีช่วยดูเเลลูก เลยอาศัยความเข้าใจกันเป็นหลัก ว่าทั้งสองจะต้องไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันไปเที่ยวด้วยกันเหมือนเเต่ก่อน อีกอย่างเราก็รักลูกมากกว่าสามีจริงๆค่ะ สามีเราเขาก็รักลูกมากๆเหมือนกัน บ้านนี้เลยไม่ค่อยมีทะเลาะกันเท่าไหร่

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเราท้อง16weekแล้ว เค้ายังไม่มีท่าทีจะมาขอเลย บางทีน้อยใจตัวเองด้วยซ้ำว่าเราไม่ดีพอหรอ แค่ผูกข้อไม่ข้อมือยังไม่ทำเลย ทุกวันนี้รอคลอดลูกแล้วไปอยู่กับครอบครัวตัวเองค่ะ ทำเพื่อลูก คิดถึงลูกที่1 ไม่เรียกร้องอะไรอีกแล้ว

เราก็ผ่านทุกอย่างมาด้วยตัวคนเดียวค่ะ กับสามีเราบอกเขาเลยว่าเราหมดรักแล้วเราอยากหย่า แต่เขาไม่ยอมหย่าอ้างทุกอย่างแต่ก็ไม่เคยเป็นคนที่ดีขึ้น ไม่เคยปรับปรุงตัว เราไม่ผิดหรอกที่จะรักตัวเองรักลูกมากกว่าขนาดเขายังรักแต่ตัวเองได้เลยค่ะ

เลี้ยงลูกมันเครียดค่ะ ยิ่งเจอคนที่ไม่เข้าใจไม่แบ่งเบาก็ยิ่งหนัก ลองคุยกันดูก่อนแม่ เรามันเลยขั้นคุยมาแล้วเลยทำอะไรไม่ได้ละ รอวันจบอย่างเดียว

บ้านนี้ก็เป็น จนแฟนต้องมาคุยว่าช่วยให้เวลาเขาสักนิดนึงก็ได้ไม่ใช่ว่าดูแต่ลูกตลอดยังมีเขาอยู่ด้วย เราก็ปรับแต่ได้แค่ช่วงแรกค่ะ ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก เพราะเราก็เลี้ยงเองตลอด 24 ชั่วโมงเลยเขาก็ไปทำงาน

เราเลี้ยงเองก็อาจจะมีอารมณ์แปรปวน บางทีหงุดหงิดกับลูกแต่ทำอะไรไม่ได้ก็เลยพาลไปหงุดหงิดแฟนด้วย😂

ก็แฟนไม่น่ารักเองนี่คะ ไม่ผิดหรอกค่ะ ถ้าแฟนใครเป็นงี้ใครเขาก็ไม่รักทั้งนั้นแหละคะ บอกให้แฟนปรับปรุงตัวนะคะ😂

เขาบอกว่าเราเปลื่ยนไปไม่เหมือนเดิม ไม่ใส่เหมือนแต่ก่อน แต่ก่อนกับตอนนี้มันไม่เหมือนกันตอนนี้เรามีลูกเราก็ดูลูกคนเดียวหันไปทางไหนเขาก็ไม่เคยอยู่ จะให้เราเปลื่ยนตัวเองคนเดียวก็ไม่ไหว😂😂😂

ไม่ผิดค่ะ ผัวเมีย สร้างครอบครัวไม่ง่ายค่ะ สร้างครอบครัวกับร่วมเพศ ปล่อยเชื้อไปวันๆ ต่างกันค่ะ

ใช่คะแม่ ไม่อยากก็ไม่เรียกหา พอมีอารมณ์ก็มากอดมาหอม นอกใจนับครั้งไม่ถ้วน ไม่รุ้จะทนเพื่อลูกได้อกีนานไหม 🥹

VIP Member

เป็นค่ะ ไม่สนใจสามีเลยบ้านนี้ เเต่สามีก็เข้าใจ เพราะยังไงก็ลูก🤭🤣

ดีจังเลยแฟนเข้าใจ แต่แฟนเราไม่เข้าใจปรับก็แล้วอาจจะเป็นเพราะตอนคลอดแรกๆเราทำไรไม่เป็นไม่มีคนคอยช่วยคอยให้กำลังเขาเลิกงานมาก็ไปกินเบียกับเพื่อนๆ มันเลยทำไห้เรารักลูกมากเกินไป🥹

ธรรมดา ถ้ารักสามีหรือแฟนมากกว่าลูกคือแปลก🤣

จริงๆเขาเป็นพ่อคนแล้วค่ะ เวลาทั้งหมดในช่วงแรกๆเรากับสามีไม่ได้มีคิดเรื่องอะไรเลย มีแต่รักกันช่วยกันเลี้ยงลูก ทุ่มเรื่องลูกทั้งคู่ เขาต้องช่วยคุณแม่เยอะๆค่ะจะผูกพันธุ์และไม่มาฟุ้งซ่านแบบนี้

TapFluencer

ไม่ผิดค่า

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan