6 Các câu trả lời

เราท้องแรกตอนอายุ13แรกๆก็ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวโดนตีเข้า5เดือนครอบครัวรู้เองค่ะยายก็ไม่ตีไม่ว่านะคะสอนแค่ว่าอย่าปล่อยให้ท้องอีกถ้าไม่พร้อมให้ป้องกันและจะมีบางพวกค่ะชอบนินทาเอาลูกหลานตัวเองมาเปรียบจุดนี้แหละค่ะที่คุณแม่ต้องอดทนรักตัวเองและเด็กในท้องให้มากๆอย่าคิดมากกับคำพูดแย่ๆของใครและก็ปรึกษาคนในครอบครัวเราก่อนถ้ามีญาติพี่น้องคนไหนไม่เข้าใจก็ให้ทำใจอโหสิแก่พวกเขาไปทุกคนมีสิทธิ์คิดหรือจะพูดจะดีไม่ดีก็อยู่ที่ตัวของคนๆนั้นค่ะเราทำใจให้สบายทำหน้าที่แม่และลูกให้ดีที่สุดไปพร้อมๆกันค่ะ

ขอบคุณน้ะค่ะ

เราอายุ17 ท้องไม่พร้อมเหมือนกัน ตอนแรกเราไม่กล้าบอกใครเลยเพราะกลัวจะโดนว่าโดนตี แต่ในใจนึงเป็นห่วงลูกเพราะถ้าไปฝากท้องช้า ไม่ได้กินยา ก็จะส่งผลเสียต่อลูก เลยตัดสินใจไปบอกแม่ พอบอกแม่ก้ไม่ได้โกรธอะไร ร้องไห้ดีใจด้วยซ้ำ เรายังแปลกใจเลย เป็นกำลังใจให้น้ะค้ะ รีบบอกแม่รีบไปฝากท้องน้ะค้ะ❤️❤️

ขอบคุณน้ะค่ะ

เราท้องตอน21ปี ปี3พอดีดรอปเรียนไว้ เราบอกอาจารณ์ อาจารณ์ช่วยเตมที่ เราบอกพ่อแม่ แกก้อไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราส่งตัวเองเรียนอีกอย่างหลานชายคนแรกด้วย เห้อเก่งงงงง บอกๆไปเถอะท่านได้หาทางแก้ พอดีเราโชคดีมีเพื่อนคอยรอยุ เราเรยไปกังวลอะไรค่ะ

ขอบคุณน้ะค่ะ

อย่ากังวลเลย ตัวเองบอกพ่อแม่ ท่านอาจจะดุเรานิดๆ แล้วรีบไปฝากครรค์ เค้าลูกคนแรกตอน15. มีความกังวลเหมือนตัวเองเลยแรกๆ กลัวไปหมด หาทางออกไม่เจอ ยังไงลูกก็สำคัญนะค่ะ

ขอบคุณน้ะค่ะ

ในนี้มีพ่อแม่วัยใสเยอะนะน้อง อายุเท่าน้องเลย พี่แนะนำนะสิ่งแรกที่ต้องทำคือ 1. บอกพ่อแม่ 2ฝากครรภ์ค่ะ 3.เรียนกศน. 4.หางานทำจ้า

ขอบคุณน้ะค้ะ

อย่ากังวลนะคะ ปรึกษาครอบครัวแล้วไปฝากครรภ์นะคะ

ยินดีจ้า

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan