พักเรื่องsexกับสามีช่วงตั้งครรภ์

แม่ๆแต่ละบ้าน พักเรื่องsexกับสามีตอนตั้งท้องได้กี่เดือนคะ บ้านนี้เข้าเดือนที่6ก็ไม่ให้สามีมีอะไรด้วยแล้ว จนตอนนี้ท้องได้8เดือน รู้สึกกังวลมาก ว่าสามีจะไปทำกับคนอื่น เพราะปกติอาทิตย์เดียวเค้าก็ทนไม่ได้แล้ว เคยถามว่าทนได้ยังไง ไปทำกับคนอื่นหรอ เค้าก็ชอบพูดเล่นติดตลกว่าทำกับคนอื่น มีคนให้ลงเยอะแยะ บางทีก็คิดนะว่าเค้าพูดเล่นหรือเอาเรื่องจริงมาพูดกันแน่ ทุกวันนี้คิดมากจนเก็บไปฝันว่าเค้ามีคนอื่นทุกคืนเลย สาเหตุที่ไม่ให้มีอะไรกันเพราะเคยแท้งมา2รอบค่ะ มดลูกไม่แข็งแรง บวกกับแม่บ้านนี้ปวดท้องบ่อย สามีก็กลัวจะเป็นอะไรอีกเลยเลือกที่จะพักไปก่อน

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้าไม่อยากให้เค้าทำ ก็อย่าชี้โพรงให้กระรอกค่ะ ให้เกียรติสามีนะคะ ถ้าเค้านึกถึงความปลอดภัยของลูก เรื่องsexจะหมดความหมายทันที อะไรที่ไม่อยากให้เกิด ก็อย่าพูด อย่านึกถึงค่ะ บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมา มีอะไรกันแค่ 2-3 ครั้ง แค่นั้นเลย สามีห่วงลูก แค่นอนกอดกัน หอมกันทุกวัน ก็มีความสุขแล้ว

3y trước

ขอบคุณค่ะแม่ สบายใจขึ้นเยอะเลย เพราะสามีก็ไว้ใจได้ ถึงแม้จะเคยเจ้าชู้มาก่อน แต่พอมาเจอเราเค้าก็ทำให้หมดห่วงเรื่องผญ.เหมือนกัน เวลาปกติก็ไม่อะไร พอตอนนอนแล้วฝันนี่สิ อยากจะบ้า 5555555555

บ้านนี้ก็งดตั้งแต่ท้องได้ 2-3 เดือนค่ะ ไม่เคยถาม แต่เราชอบเก็บไปฝันตลอดว่าสามีมีชู้ 😅😅 ส่วนตัวไว้ใจสามีค่ะ และคิดว่าไว้ใจได้ค่ะ