NESTING PERIOD
when po ba ako dapat bumili ng gamit ni baby
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
Usually karamihan after nila malaman if girl ba or boy. For me na unisex lagi ang binibili, nag uunti unti na ko. Ang hinuhuli ko yung mga may expiration date like mga sabon, wipes etc. saka yung mga gamit na pwede naman ding online bilhin and mas makakatipid.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

