NESTING PERIOD

when po ba ako dapat bumili ng gamit ni baby

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Usually karamihan after nila malaman if girl ba or boy. For me na unisex lagi ang binibili, nag uunti unti na ko. Ang hinuhuli ko yung mga may expiration date like mga sabon, wipes etc. saka yung mga gamit na pwede naman ding online bilhin and mas makakatipid.