38weeks😢no sign of labor or anything 😢
Wala pang sign kong kelan mag lelabor or cs na naman 😢
14 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
try nyo po yung pine apple juice mi. tsaka yung primerose lagay sa pem. kasi ako nun mi hinayaan ko lang 41 weeks na no signs of labor parin kahit palagi akong naglalakad at squat, binigyan na din ako pampahilab pero wala parin bagsak CS po
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

