first and until now na 2nd trimester ko pinagtake ako ng duphaston, Isoxuprine and gestron. medyo pricey talaga tapos good for few weeks pa itake. under monitoring din ako kase nasa high risk pregnancy ako, since may nakita kay baby na both dilated borderline ventriculomegaly tapos I need to leave my work as per my OB dahil sa selan ko magbuntis. dagdag pa mga side problems sa family ko na nagiging cause pa ng stress ko. pero may partner ako na sobrang Blessed ako kase siya lahat at magaling maghandle sakin. Always mo isipin o ninyo ng partner mo si baby. okay lang gumastos ng malaki basta normal and safe kayo mag ina. iwas sa stress kase may bad effect talaga kay baby. and need mo talaga ng mapagmahal and supportive partner. 😊♥️ always hinge karin ng gabay kay Lord🙏tiis po para kay baby, fighting!
Đọc thêm