Curious lng po
Umiitim din po ba singgit nyu?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo talaga, nangyari din sa akin! Parang ang stretch marks namin ay medyo nag-darken muna bago mag-fade, which is super normal kaya don't worry. A few of us mums were talking about this, at majority namin nag-experience ng same thing, ang singgit ay umiitim first during pregnancy or after, then gradually light up na over time, lalo na kung protected from sun. Ang Mama's Choice Stretchmark Cream & Serum talaga ang nag-help sa amin para ma-lighten nang mas mabilis, kaya sulit na sulit. Just keep moisturizing and protect from sun exposure, patience lang talaga, mama!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

