29 weeks and 5 days na po ako, normal po ba na may nararamdaman na pressure sa bandang pempem?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay nandyan ka na sa third trimester, mama! Yung pressure na yan ay pretty common dahil lumalaki na talaga ang baby at umuusog na siya towards the pelvis, pero since specific ito sa pelvic area and you're at 29 weeks, best talaga to check with your OB just to be sure lahat is okay, better safe than sorry lagi, diba? A few of us moms naman nag-experience din ng ganyan, pero iba-iba ang reasons kaya talaga kailangan i-assess ng doctor mo personally.
Đọc thêm
