23weeks ultrasound

Sure na talaga na girl ? 😅

23weeks ultrasound
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes po it's a girl may biyak. Kakatapos lang ng CAS ko kahapon may biyak din po yung sa baby girl ko. 2x po ako nagpagender reveal nung 20wks ako at 24wks CAS naman.