Mga mamsh, tinukan ako nang anti titanus kanina ugma tapos ngayong hapon atgabie ang sakit ng tyanko
Subrang sakit talaga ng tiyan ko
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay mamsh, normal yan actually, a few of us got stomach pain after our tetanus shots din, parang side effect talaga especially if first dose or booster after mahabang taon! But if ang sakit mo is really severe or hindi bumaba by tomorrow, better check with your doctor na lang para sure, kasi gusto natin masiguro na okay ka lang at hindi something else na ang problema.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
