10weeks lmp vs. 4weeks 1d uts

Sino po dito un may same case sakin LMP ko Oct. 28. Ang nakita lang sa uts ay Gestational Sac size nya 4weeks 1d lang.. Pinapabalik ako after 2weeks, nanlambot talaga ako habang sinasabi ni ob ko, pa enlighten naman po ako sino po dito may same case nagtuloy po ba un pagbubuntis nyo? 🙏😢

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Same thing happened to me. 8 weeks pero 6 weeks GS lang nakita. Pina balik ako after 2 weeks, wala padin. Considered Blighted Ovum na

2y trước

Pray ka lang Mi na maging OK. Obgyn din kasi nag ultrasound sakin plus nag consult din Ako sa obgyn ko.