Soap for mommy
Sino po dito gumagamit ng Human Nature products while preggy? Safe po ba yun? Thank you so much po sa sasagot.
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Nagstart na rin ako mi gumamit Ng facial wash, toner and fem. wash NILA this week. Nakita ko naman sa mga reviewa na safe. ☺️
Yes, ang gamit ko cleanser, toner, shampoo at conditioner nila.
Vô danh
12mo trước
Lipbalm lang ng human nature ginagamit ko now.
Vô danh
12mo trước
for fem wash and soap mi? ano gamit mo?
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
