Soap for mommy

Sino po dito gumagamit ng Human Nature products while preggy? Safe po ba yun? Thank you so much po sa sasagot.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nagstart na rin ako mi gumamit Ng facial wash, toner and fem. wash NILA this week. Nakita ko naman sa mga reviewa na safe. ☺️

Yes, ang gamit ko cleanser, toner, shampoo at conditioner nila.

12mo trước

thank you po sa pag sagot. 🤗

Lipbalm lang ng human nature ginagamit ko now.

12mo trước

for fem wash and soap mi? ano gamit mo?