May butas sa puso, pwede bang mawala before 2yrs old? Yun din sabi ng ng pedia cardio nya..

Sino dito katulad ng sa baby ko, pasagot naman salamat..

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uy, para sa ganitong heart condition ng baby mo, kailangan mo talaga makipag-consult regularly sa pedia cardio niya, siya ang best person na makakamonitor ng progress at mag-update sa iyo kung ano talaga ang mangyayari. I know it's scary, but maraming cases na nag-improve on their own, kaya fingers crossed for your baby! Gawin mo lang yung follow-ups niya and trust the specialist, mama, you're doing the right thing. Sending you strength.

Đọc thêm