ANO PO EFFECTIVE NA WAY PARA MABUNTIS? SI HUBBY PO KASI IS LOW SPERM
SALAMAT PO #TTC
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay alam ko yan, mahirap talaga ang journey na yan, pero importante talaga na makakuha ng proper diagnosis muna from a urologist or fertility specialist para sure kung ano exact na kailangan ayusin, may mga cases kasi na treatable lang with lifestyle changes or medication, kaya dapat talaga makita ng doctor. A few of us sa mommy group namin, may similar situation din, at nakatulong talaga sa kanila ang pagsama with a fertility expert, kasi may personalized approach talaga based sa results. Sending you hugs, sis, this is such a journey, pero hopeful pa rin kayo!
Đọc thêm
