Hello, ask ko lang po

sa mga normal na delivery po, ayos lang po ba na basain ang tahi everytime na magwiwi? safe po ba mabasa siya palagi thankyou sa sasagot, new mommy here

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

opo