Hello, ask ko lang po
sa mga normal na delivery po, ayos lang po ba na basain ang tahi everytime na magwiwi? safe po ba mabasa siya palagi thankyou sa sasagot, new mommy here
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
opo
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
