Sinong team..november dito🤰 Baba na po na tyan nyu mommy?
Sa mga buntis
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, baba na talaga ng tyan ko around this time, parang mas heavy na, mas uncomfortable sa ilalim kaya nag-adjust na ako ng posisyon pag natutulog at nag-maternity belt na rin! Yung iba sa mga mommy friends ko naman sabi parang bumaba lang ng slight, depende talaga sa baby position at kung first time o hindi.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

